Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo thay thế Kalvin Phillips ở ĐT Anh

Thứ Ba 20/02/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, HLV Gareth Southgate có thể triệu tập tiền vệ Kobbie Mainoo của MU như phương án thay thế Kalvin Phillips trong tháng 3 tới.

Sau khi rời Man City tới West Ham theo dạng cho mượn, tiền vệ Kalvin Phillips đã gây thất vọng rất lớn. Anh liên tục mắc sai lầm khi được David Moyes trao cơ hội ra sân, mới nhất là chiếc thẻ đỏ trong trận thua 0-2 trước Nottingham Forest.

Vào tháng 3 tới, tuyển Anh sẽ có đợt tập trung cuối cùng trước khi VCK Euro 2024 diễn ra ở Đức vào mùa Hè năm nay. Với phong độ tệ hại gần đây, khả năng cao Kalvin Phillips sẽ không được triệu tập. Thậm chí nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, anh có thể không được lựa chọn tham dự giải đấu ở Đức vào mùa Hè 2024.

Kobbie Mainoo dang choi tot trong mau ao MU

Kobbie Mainoo đang chơi tốt trong màu áo MU

Southgate là một fan hâm mộ lớn của Phillips, người đã có 31 lần khoác áo tuyển Anh kể từ khi ra mắt vào năm 2020, nhưng màn trình diễn gần đây thật khó để Southgate tiếp tục ưu ái anh. Trước khi gia nhập West Ham theo dạng cho mượn, Phillips không thể thi đấu nhiều ở Man City dưới thời Pep Guardiola, nơi anh chuyển đến vào năm 2022 từ Leeds United.

Theo Daily Mail, HLV Gareth Southgate có thể triệu tập tiền vệ Kobbie Mainoo của MU như phương án thay thế Kalvin Phillips trong tháng 3 tới. Mainoo đã bùng nổ ở mùa giải này với một loạt màn trình diễn ấn tượng giúp anh lọt vào đội hình chính của HLV Erik ten Hag.

Tiền vệ 18 tuổi, người đã trưởng thành từ học viện của MU, đã được so sánh với các huyền thoại bóng đá Paul Scholes và Clarence Seedorf. Mainoo vẫn chưa được gọi lên đội tuyển Anh lần đầu tiên, nhưng trước đó anh có nhiều lần khoác áo các đội trẻ của Tam sư.

Mainoo cũng đủ điều kiện chơi cho tuyển Ghana, nhiều ý kiến cho rằng Gareth Southgate sẽ trao cơ hội cho cầu thủ của MU trong tháng 3 này, qua đó chấm dứt tham vọng của Ghana. Anh sẽ đối mặt với Brazil và Bỉ vào tháng tới, Southgate cũng đang xem xét việc triệu tập bộ đôi James Garner và Harrison Reed, những người lần lượt chơi cho Everton và Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X