Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo đã chơi quá tệ trước Burnley

Chủ Nhật 28/04/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của sao trẻ Kobbie Mainoo trong trận hòa 1-1 với Burnley.

MU được thi đấu trên sân nhà tiếp Burnley ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng phải đến phút 79 họ mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Antony. Tuy nhiên, tới phút 87, đội chủ nhà lại để đối phương gỡ hòa 1-1. Đây là kết quả rất thất vọng với đội bóng của Erik ten Hag.

Kobbie Mainoo cung bi chi trich sau tran hoa Burnley
Kobbie Mainoo cũng bị chỉ trích sau trận hòa Burnley

Nhận định về trận đấu này, cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của nhiều cầu thủ MU, trong đó đặc biệt là sao trẻ Kobbie Mainoo. Ông nói: “Tôi thích Kobbie Mainoo, thực sự thích cậu ấy nhưng hôm nay rõ ràng là cậu ấy đã chơi dưới sức. Khả năng tranh chấp, tinh thần thi đấu của Mainoo có vấn đề. Giống như Casemiro, cậu ấy đi bộ trên sân. Christian Eriksen cũng vậy.

Tôi nghĩ, đó là một nền văn hóa ở MU. Họ không sẵn sàng chạy. Họ không có đủ nỗ lực, họ cần có khả năng chạy trên sân. Nếu tôi là người đại diện hoặc huấn luyện viên của Kobbie ở đội trẻ, tôi sẽ nói với cậu ấy rằng khi mới vào đội, bạn hãy chạy với một niềm khao khát. Hiện tại, bạn không làm điều đó.

MU chắc chắn muốm tham gia vào cuộc đua vô địch giống như Arsenal và Man City, nhưng họ còn cách xa điều đó hàng ngàn dặm."

MU bây giờ đã không còn cơ hội vào Top 4, mục tiêu của họ trong những trận còn lại có lẽ là cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X