Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo có thể chơi cho ĐTQG Ghana

Thứ Bảy 03/02/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Ghana đang cố gắng thuyết phục tiền vệ Kobbie Mainoo của MU chơi cho đội tuyển quốc gia nước này. 

Tiền vệ Kobbie Mainoo đã thi đấu cho 3 đội trẻ khác nhau của tuyển Anh, nhưng cầu thủ của MU vẫn chưa có màn ra mắt ĐTQG. Cầu thủ 18 tuổi này cũng đủ điều kiện khoác áo Ghana, quê hương của cha mẹ anh. Anh thường xuyên đến thăm đất nước này trong thời gian nghỉ phép, Liên đoàn Bóng đá Ghana đang cố gắng thuyết phục Mainoo chơi cho đội tuyển quốc gia nước này. 

Kobbie Mainoo co the choi cho dTQG Ghana

Kobbie Mainoo có thể chơi cho ĐTQG Ghana

Randy Abbey, thành viên hội đồng điều hành của LĐBĐ Ghana nói với The Times: “Liên đoàn bóng đá Ghana quan tâm đến việc giám sát, thu hút và thuyết phục tất cả các tài năng đủ điều kiện cho đội tuyển quốc gia của chúng tôi. 

Mainoo chắc chắn là một trong những tài năng đáng kinh ngạc và Hiệp hội sẽ làm việc với anh ấy cũng như nhiều người như anh ấy trong và ngoài nước."

HLV Gareth Southgate được cho là đã lên kế hoạch trao cơ hội cho Mainoo vào cuối năm ngoái. Southgate rất muốn sao trẻ của MU khoác áo Tam sư. Mainoo có bước đột phá đầu tiên ở đội một MU vào tháng 11. Trận đá chính đầu tiên ở Premier League của anh là trận đấu với Everton tại Goodison Park.

Kể từ đó, tiền vệ này đã có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Erik ten Hag. Mainoo đã ghi bàn thắng quyết định cho MU trước Wolves, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-3. Sau trận đấu, Mainoo nói với TNT Sports: 

“Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Thành thật mà nói, tôi vẫn cảm thấy như mình đang mơ. Bắt đầu chơi ở Premier League cho câu lạc bộ tuổi thơ của tôi thật tuyệt vời. Bây giờ tôi phải cố gắng giành nhiều chiến thắng hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X