Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo chuẩn bị được MU thưởng lớn

Chủ Nhật 03/12/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Kobbie Mainoo chuẩn bị được Man United tăng lương sau khi vươn lên đội một ở mùa giải này.

Kobbie Mainoo chuẩn bị được MU thưởng lớn

Kobbie Mainoo dự kiến sẽ được tăng lương gấp đôi ở Man United mà không cần phải ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Anh gia nhập lò đào tạo Carrington từ khi mới 9 tuổi. Mainoo đang nhận mức lương 10,000 Bảng/tuần ở MU. Nhưng trong hợp đồng hiện tại của Mainoo có điều khoản tăng 100% lương nếu như anh được ra sân thường xuyên ở đội một.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo chuẩn bị được MU thưởng lớn

Kobbie Mainoo đã có màn ra mắt ấn tượng ở Premier League khi giúp Man United đánh bại Everton với tỉ số 3-0. Cầu thủ trẻ người Anh cũng có những đóng góp khi vào sân ở hiệp hai trận đấu với Galatasaray ở Champions League. Và mới đây, Mainoo lại tiếp tục được đá chính trước Newcastle.

Trong 80 phút thi đấu tại St. James’ Park, Mainoo là một trong những cầu thủ chơi ổn nhất của MU. Dù Newcastle pressing vô cùng quyết liệt nhưng Mainoo vẫn đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 92%. Dù thế, Mainoo cũng chỉ có đóng góp phòng ngự ít ỏi là 3 pha phá bóng. Mainoo cũng gặp vấn đề trước các cầu thủ giàu thể lực của Newcastle và chỉ thắng 1 trong 4 tình huống tranh chấp tay đôi.

Trên thực tế, Mainoo đáng lẽ có thể được tăng lương sớm hơn bởi anh rõ ràng nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải khiến Mainoo phải nghỉ thi đấu tới tận cuối tháng 10. Và những màn trình diễn chững chạc trong thời gian gần đây của Mainoo cho thấy anh thậm chí được xem là một cầu thủ quan trọng với chiến lược của HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X