Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Xin lỗi Arsenal, Top 4 từ giờ thuộc về Liverpool

Chủ Nhật 21/05/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức khẳng định Liverpool xứng đáng có một vị trí thường xuyên ở Champions League, thay thế cho một Arsenal gây thất vọng suốt bao năm qua.

Một chiến thắng nhẹ nhàng trước Middlesbrough trên sân nhà Anfield trong ngày hạ màn sẽ chính thức đảm bảo top 4 Premier League cho Liverpool. Họ sẽ trở lại Champions League sau ba năm vắng bóng, đồng thời chấm dứt 18 năm liên tiếp góp mặt tại sân chơi danh giá nhất lục địa già của Arsenal. Giật được “tấm vé vàng” từ tay Pháo Thủ thành London, HLV Jurgen Klopp khẳng định thầy trò ông sẽ không bao giờ có chuyện buông bỏ.

Klopp Xin loi Arsenal, Top 4 tu gio thuoc ve Liverpool hinh anh
HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng đá Champions League hơn Arsenal

Chiến lược gia người Đức phát biểu trước trận đấu quyết định Liverpool vs Boro: “Người Arsenal thường nói ‘chỉ là Champions League thôi mà’ khi họ đã tham dự đến 18 năm liên tiếp. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc mà Liverpool thể hiện mình ở đấu trường này rồi. Chúng tôi sẵn sàng tiếp quản vị trí của Arsenal trong 19 năm tiếp theo.”

“Champions League là một giải đấu tuyệt vời, xứng đáng với tầm vóc của một đội bóng lớn như Liverpool. Chúng tôi có thể chơi những trận cầu đỉnh cao mà chúng tôi không được chơi năm ngoái, thu về những khoản tiền lớn mà chúng tôi không được hưởng năm ngoái.

Rõ ràng, NHM đã quá chán ngấy với một Arsenal yếu bóng vía ở đấu trường châu lục. Họ trông chờ một cái gì đó mới lạ và đáng để hy vọng hơn từ nền bóng đá Anh. “Vua đấu cúp” Liverpool với Jurgen Klopp, người từng làm mưa làm gió Châu Âu khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund, là một sự trở lại không thể hoàn hảo hơn trong mùa giải sang năm. Dù sao thì trước mắt The Kop, họ vẫn còn hai trận đi về vòng play-off tương đối rủi ro đang chờ đợi vào tháng Tám.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X