Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận sao Liverpool tiếp theo phải ra đi

Thứ Hai 24/07/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức khẳng định đã cho phép tiền vệ Lazar Markovic tự do tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Trở về Anfield đầu mùa hè này, Lazar Markovic lập tức có mặt trong trận giao hữu với Tranmere Rovers. Mặc dù vậy sau đó, tiền vệ 23 tuổi người Serbia bỗng dưng biến mất khỏi đội hình Liverpool, đặc biệt trong giải đấu Premier League Asia Trophy trên đất Hồng Kông. Đó như là dấu hiệu tương đối rõ ràng cho thấy rằng Markovic đã không còn tương lai ở Anfield.

Klopp xac nhan sao Liverpool tiep theo phai ra di hinh anh
Tiền vệ Lazar Markovic chuẩn bị chính thức chia tay Liverpool trong mùa hè này

Vừa xong, đích thân Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng xác nhận mối nghi ngờ của giới mộ điệu. HLV người Đức phát biểu: “Không còn gì là bí mật cả với Lazar Markovic, cậu ấy được tự do tìm kiếm bễn đỗ mới. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán như những gì trong mùa hè năm ngoái. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng với tính cách đặc biệt mà tôi rất thích.”

“Thời điểm hiện tại, Lazar hoàn toàn khỏe mạnh và đạt phong độ tốt nhất kể từ khi tôi làm việc chung với cậu ấy. Cách đây không lâu, cậu ấy gặp vấn đề với một chấn thương háng, nhưng giờ đã hoàn toàn sung sức. Rất nhiều CLB sẽ cần mẫu cầu thủ kiểu như Lazar.”

Cập bến Anfield năm 2014 với giá 20 triệu bảng nhưng Lazar Markovic phải dành phần lớn thời gian lang bạt đi kiếm cơ hội học việc bên ngoài. Sau những đợt tu nghiệp không thành công ở Fenerbahce và Sporting Lisbon, vì vấn đề chuyên môn cũng như mâu thuẫn cá nhân, tiền vệ người Serbia sau cùng cũng chứng tỏ phần nào tài năng của mình trong màu áo Hull City nửa cuối Premier League mùa giải vừa rồi, mặc dù không thể giúp “Bầy hổ” trụ hạng thành công.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Markovic có thể chính thức chia tay Liverpool để gia nhập Watford. Tại Vicarage Road, tiền vệ người Serbia sẽ hội ngộ ông thầy Marco Silva, HLV người Bồ Đào Nha đã hồi sinh anh trong thời gian cùng làm việc với nhau ở Hull. Nếu thương vụ này xảy ra, Markovic sẽ đối đầu chính Liverpool trong ngày mở màn Premier League mùa giải 2017-18 tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X