Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận người đá thay Lucas ở trận gặp Swansea

Thứ Bảy 28/11/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp mới tiết lộ về cái tên sẽ đá thay Lucas Leiva bị treo giò ở trận đấu cuối tuần này với Swansea City.


Tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool sẽ không thể tham dự trận đấu với Swansea tại vòng 14 Premier League cuối tuần này do án treo giò. Cầu thủ người Brazil đã nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa tới nay và theo quy định sẽ không được thi đấu 1 trận. Đây là điều đáng tiếc với Liverpool bởi Lucas đang đạt phong độ rất cao.

Lucas
Lucas chơi rất hay dưới thời HLV Klopp

Mùa trước, Lucas chỉ ra sân vẻn vẹn 9 lần tại Premier League và từng tiến rất gần tới cánh cửa rời sân Anfield. Nhưng bước sang mùa giải mới đặc biệt là từ khi HLV Jurgen Klopp lên thay Brendan Rodgers, cựu cầu thủ Gremio như lột xác. Trong mỗi lần ra sân, Lucas đều hoạt động không biết mệt mỏi, trở thành tấm lá chắn vững chắc trước bộ tứ vệ. Trong bối cảnh Klopp khuyến khích các hậu vệ biên dâng cao, Lucas chính là chiếc “mỏ neo” duy trì cân bằng, giải nguy cho đội bóng khi cần thiết.

Trang Twitter chính thức của Liverpool vừa đăng tải quyết định của HLV Klopp về việc để tiền vệ Joe Allen thay thế vị trí của Lucas khi gặp lại đội bóng cũ Swansea trên sân nhà. Ở trận gần nhất, Allen cũng đã tạo được ấn tượng trong chiến thắng 2-1 trước Bordeaux tại Europa League với những kỹ năng toàn diện như chuyền bóng, đi bóng và đặc biệt là hỗ trợ phòng ngự. Tổng cộng ở trận đó tuyển thủ xứ Wales đã thực hiện 6 cú tắc bóng thì 5 trong đó là thành công.

Allen
Allen sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Swansea

Đây là minh chứng cho thấy Klopp đã làm rất tốt công tác tâm lý cho các học trò. Allen từ lâu đã được xem như người thừa bởi suốt từ đầu mùa mùa 2012/13 tới nay chưa khi nào anh thể hiện được phong độ như khi còn chơi cho Swansea. Nhưng với những tác động từ người thầy mới, tiền vệ 25 tuổi đang hy vọng sẽ hồi sinh và trận đấu Liverpool vs Swansea
là cơ hội để anh chứng tỏ mình.

Trước khi vòng 14 diễn ra, Liverpool hiện đang xếp thứ 9 tại Premier League với 6 điểm ít hơn mục tiêu tốp 4. Họ đang vươn lên mạnh mẽ dưới thời HLV Klopp với 5 chiến thắng chỉ sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường bao gồm cả màn vùi dập Man City 4-1 tại Etihad.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X