Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểm

Thứ Bảy 18/12/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal và Jurgen Klopp của Liverpool đều đồng tình với quan điểm công khai danh tính những người dương tính với Covid-19 của các CLB.
Dịch bệnh Covid-19 khiến rất nhiều trận đấu bóng đá ở Anh không thể diễn ra như dự kiến. Tại vòng 18 Premier League, 5 trận đấu bị hoãn lại. LĐBĐ Anh (FA) cũng xác nhận có 19 trận đấu ở Championship, League One, và League Two bị hoãn.
Klopp và Arteta lần đầu có chung quan điểm

Klopp và Arteta lần đầu có chung quan điểm


Quá nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19 khiến các đội bóng không đủ lực lượng để thi đấu. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho rằng BTC Premier League nên làm rõ hơn lý do hoãn các trận đấu. Ông nói:

“Tôi hy vọng BTC giải đấu sẽ làm mọi cách để bảo vệ các cầu thủ, nhân viên của CLB và NHM. Ở khía cạnh các trận đấu, chúng tôi cần sự rõ ràng hơn về việc tại sao các trận đấu không diễn ra. Việc có tên công bố danh sách người nhiễm bệnh cũng cần được bàn đến”.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng có cùng quan điểm, ông nói: “Có cần minh bạch hơn về việc xác định các cầu thủ hay nhân viên dương tính với Covid-19 tại các CLB hay không ư? Tôi cho rằng cần sự rõ ràng. BTC là người quyết định cuối cùng, nhưng tôi muốn họ công khai mọi thứ”.

“Dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, và mỗi cá nhân phải tự bảo vệ mình. Có những cầu thủ làm rất tốt điều đó, nhưng cũng có những người vô kỷ luật. Tôi hy vọng tất cả sẽ nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, tôi không muốn chứng kiến các trận đấu tiếp tục bị hoãn vì Covid-19”.
Arsenal và toàn cảnh vụ tước băng đội trưởng AubameyangArsenal và toàn cảnh vụ tước băng đội trưởng Aubameyang
Sóng gió gần đây nổi lên trong lòng nội bộ Arsenal khi HLV Mikel Arteta quyết định thẳng tay tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang và thậm chí...
Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1
Theo Gazette Dello Sport, Juventus và Arsenal đang đàm phán vụ tiền vệ Dejan Kulusevski. Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Trực tiếp bóng đá Leeds vs Arsenal 0h30 ngày 19/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Leeds vs Arsenal 0h30 ngày 19/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Sau chiến thắng trước West Ham hôm giữa tuần, Arsenal đã lần đầu tiên trở lại Top 4 sau hơn 1 năm chờ đợi. Đó là sự tiến bộ rõ rệt của thầy trò HLV Mikel...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/12: Arsenal làm khách Leeds UnitedLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/12: Arsenal làm khách Leeds United
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/12/2021. Xem LTD BD Premier League 2021/2022 đêm nay, rạng sáng mai 19/12. Lịch trực tiếp BĐ Anh trên K+.
Aubameyang bị cô lập ở ArsenalAubameyang bị cô lập ở Arsenal
Theo Daily Mail, tiền đạo Aubameyang sẽ không được phép tập luyện cùng đội một Arsenal ít nhất cho tới tháng 1 tới sau khi vi phạm kỉ luật của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X