Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tranh ngôi vương mùa tới

Thứ Ba 01/08/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch Premier League mùa tới, đồng thời khẳng định không bán tiền vệ Coutinho dù bất cứ giá nào.
Klopp tuyen bo Liverpool se tranh ngoi vuong mua toi hinh anh
Klopp tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của Liverpool

Liverpool đã cán đích ở trong top 4 mùa giải năm ngoái. Nhưng đó mới chỉ là lần thứ 2 họ làm được điều này trong 8 mùa giải gần nhất. Ban đầu, đội bóng thành phố cảng cũng được xem là ứng viên vô địch vì phong độ ấn tượng. Nhưng rồi họ bắt đầu tụt lại dần khi chấn thương và lịch thi dày lên trong những tháng đầu năm 2017.

Mới đây, HLV Klopp đã lên tiếng chia sẻ về tham vọng của Liverpool ở mùa giải 2017/18. Theo chiến lược gia người Đức, The Kop sẽ cạnh tranh đến cùng và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đề ra.

“Chúng tôi sẽ cạnh tranh ngôi vương mùa tới. Chúng tôi không bắt đầu mùa giải mà không có bất kỳ tham vọng nào. Chúng tôi cần phải có mục tiêu của mình và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang sở hữu một đội hình tốt vào thời điểm này. Chúng tôi đã hơi kém may mắn ở mùa giải năm ngoái. Hy vọng năm nay mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn và đội bóng sẽ còn cải thiện hơn nữa. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn so với mùa giải vừa qua. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và hãy xem chúng tôi có thể làm được những gì trước Bayern ngày mai”.
Inter muốn gây sốc với sao khủng Liverpool
Tờ Express khẳng định Inter Milan đang lên kế hoạch chi ra 35 triệu bảng để hy vọng có tiền vệ Sadio Mane của Liverpool.

Tiền vệ Coutinho của Liverpool đang được liên hệ gắt gao với Barca trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalan hiện đứng trước nguy cơ mất Neymar vào tay PSG. Hồi đầu tháng trước, The Kop đã từ chối lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng của Barca cho cầu thủ người Brazil và khẳng định sẽ không bán ngôi sao này với bất cứ giá nào. Và HLV Klopp lại tiếp tục nhấn mạnh ý định này một lần nữa trong buổi họp báo trước thềm trận giao hữu với Bayern.

“Chúng tôi sẽ không bán Coutinho mùa hè này. Đây không phải là một tin gì mới với các bạn và tôi muốn trả lời ngắn gọn để những lời của mình không bị diễn giải ra theo cách nào đó khác. Đơn giản là chúng tôi sẽ không bán cậu ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X