Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố kiểm soát chuyển nhượng ở Liverpool

Thứ Bảy 30/07/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo phát biểu của HLV Jurgen Klopp, từ giờ sẽ không còn những cầu thủ được mua về Liverpool một cách vô lý nữa bởi ông quyết can thiệp vào vấn đề chuyển nhượng.

HLV Klopp
Từ giờ Klopp sẽ có tiếng nói quyết định trong việc chuyển nhượng

Trả lời phỏng vấn về chuyện mua sắm cầu thủ Liverpool thời gian qua, HLV Jurgen Klopp cho biết ông hài lòng với những gì đang có. Theo chiến lược gia người Đức, đội hình hiện tại khiến ông rất ưng ý và rằng sẽ không có chuyện Liverpool mua những cầu thủ thừa thãi trong tương lai.

“Bây giờ đây là đội hình của tôi. Sau rất nhiều các vụ chuyển nhượng, đây là lúc tôi được nắm đội bóng của riêng mình. Sẽ không còn có những thương vụ mua người thiếu hợp lý nữa. Không có chuyện mua người tôi không cần và bán người tôi muốn dùng nữa”, Klopp quả quyết.

Trước đó, cựu thuyền trưởng Dortmund đã tuyên bố sẽ “dọn dẹp” Anfield và quả thực ông đã thành công. Klopp đẩy đi hàng loạt những gương mặt bị xem là trung bình nhưng được mua về dưới thời Brendan Rodgers hoặc đã xuống phong độ gồm Joe Allen, Jordon Ibe, Martin Skrtel và Kolo Toure. Thay vào đó, những thương vụ Loris Karius, Ragnar Klavan, Sadio Mane, Georginio Wijnaldum và Joel Matip mang đậm dấu ấn của Klopp.

Ở Liverpool, có một cơ chế hội đồng chuyển nhượng quyết định việc mua bán cầu thủ mà trong đó tiếng nói HLV chỉ phần nào có giá trị. Chính vì vậy, đội chủ sân Anfield đã đem về những bản hợp đồng khó hiểu và đầy mâu thuẫn trong suốt nhiều năm vừa qua. Tuy nhiên, với sự cứng rắn và thẳng thắn của mình thì Klopp quyết thay đổi điều này.

“Tôi không ngại ra quyết định. Đó là một phần của công việc này. Tôi dám chắc rằng quyết định của mình sẽ không được tất cả mọi người đồng ý, nhưng tôi muốn nó phải thuyết phục. Chúng tôi sẽ xây dựng một đội bóng thành công”.
 

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X