Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố tống sao Liverpool lên ghế dự bị

Thứ Hai 28/08/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức đảm bảo vị trí trong khung thành sẽ về với Simon Mignolet trong trận đại chiến Man City sau màn trình diễn tương đối phiêu lưu của học trò đồng hương Loris Karius ở màn vùi dập Arsenal.

Tỷ số 4-0 chứng minh rõ nét về một buổi chiều thi đấu nhàn hạ của hàng phòng ngự Liverpool, bất chấp đối diện với họ là sức tấn công không thể coi thường của Arsenal. Dường như cũng chính vì vậy, thủ môn Loris Karius đã có không ít pha bóng chủ quan và tương đối thiếu an toàn, tiêu biểu như cú phát bóng lên chần chừ và suýt chút nữa bị Danny Welbeck dạy cho bài học.

Klopp tuyen bo tong sao Liverpool len ghe du bi hinh anh
Thủ môn Loris Karius vẫn mang đến cảm giác thiếu an toàn cho khung thành trận Liverpool 4-0 Arsenal

Bản thân đã không phải chốt chặn xứng đáng được tin tưởng tuyệt đối gì rồi, giờ sau màn trình diễn phiêu lưu vừa rồi thì thủ môn 24 tuổi người Đức càng khiến ông thầy đồng hương Jurgen Klopp phải đau tim. Như tuyên bố của HLV 50 tuổi sau trận Liverpool 4-0 Arsenal, vị trí chính thức trong khung gỗ The Kop sẽ trở lại với Simon Mignolet ở trận đại chiến tiếp theo đối đầu Man City trên đất khách Etihad.

“100% Simon sẽ bắt chính trong trận Man City. Đây không hoàn toàn là vấn đề chuyên môn mà đúng hơn là những khác biệt tâm lý. Tôi đã nói từ lâu rằng Liverpool sở hữu cả ba thủ môn chất lượng và tài năng của Simon là nhỉnh hơn cả. Cậu ấy chắc chắn là số một sau những gì đã thể hiện trong chuyến du đấu hè tiền mùa giải.”

“Simon được cho nghỉ trận Arsenal vì cậu ấy cần điều đó. Loris thay thế và cũng đã làm rất tốt công việc của mình. Đồng ý rằng cậu ấy cũng có những khoảnh khắc phiêu lưu mạo hiểm nhưng nói chung, tôi hài lòng với màn trình diễn này. Dù gì thì Loris cũng giữ sạch lưới trước một đội bóng mạnh như Arsenal.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X