Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp, Pep quyết làm cho ra nhẽ vụ cầu thủ Brazil lên tuyển

Thứ Bảy 25/09/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở hữu 2 cầu thủ Brazil chuẩn bị lên tuyển đợt này, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cuộc chiến giữa LĐBĐ Brazil và các CLB Premier League vẫn còn đang gây tranh cãi.

Klopp và Pep trông chờ giải pháp

Theo thông tin mới nhất, Selecao đã điền tên Alisson, Ederson, Fabinho, Fred, Jesus, Raphinha, Emerson Royal và Thiago Silva vào đợt hội quân tháng 10. Điều này sẽ tiếp tục gây ra tranh cãi như tháng 9 bởi quy định về cách ly.

Jurgen Klopp cho biết: “Rõ ràng chúng ta cần một giải pháp, bởi chúng ta không thể để mặc nó và nói rằng đó không phải vấn đề. Không, đó là vấn đề lớn. Tôi chắc chắn rằng những người liên quan đang nỗ lực để làm việc, nhưng chúng ta cần một giải pháp.

Chúng tôi – các CLB gặp vấn đề với các cầu thủ Brazil trong những đợt hội quân tiếp theo. Liverpool sẽ gặp Watford vào ngày 16/10 (thứ Bảy), trong khi trận đấu của Brazil diễn ra vào thứ Sáu. Có ai để ý tới điều này không?

Tôi biết đó là vấn đề của chúng tôi, nhưng với Watford thì đó là tin mừng. Tôi chỉ không biết rằng liệu ai có quan tâm tới lịch thi đấu một chút nào không? Tất nhiên, điều đó cũng không tốt với bản thân các cầu thủ Brazil, và hy vọng Chính phủ sẽ sớm tìm ra giải pháp.”

Klopp trông chờ giải pháp với Brazil
HLV Jurgen Klopp sẽ mất 2 cầu thủ Brazil lên tuyển trong tháng 10

Trong khi đó, Pep Guardiola bày tỏ: “Tôi muốn nói rằng tôi rất vinh dự khi các cầu thủ Brazil của mình được triệu tập lên tuyển. Tất nhiên là có điều luật buộc bạn phải để họ đi, nhưng đó cũng là một niềm vinh dự lớn.

Chỉ có điều, chúng ta cần phải có những biện pháp trong tình hình dịch bệnh vẫn còn. Hy vọng nhà chức trách Premier League, Chính phỉ Anh và LĐBĐ Brazil có thể đi đến tiếng nói chung trong vấn đề này. Đó là điều tất cả chúng ta đang mong chờ.”

Tuần này, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Thủ tướng Anh Boris Johnson đang thảo luận về vấn đề cách ly với những cầu thủ Premier League di chuyển vào vùng nguy cơ. Nếu không có gì được thay đổi, các CLB sẽ chịu tổn thất khi vừa mất quân trong 2 tuần, vừa mất thời gian cách ly khi trở về (10 ngày).


Nhận định Brentford vs Liverpool (23h30 ngày 25/9): Giải mã hiện tượngNhận định Brentford vs Liverpool (23h30 ngày 25/9): Giải mã hiện tượng
Cả Liverpool lẫn Brentford đều bước vào trận đấu với thành tích vượt kỳ vọng trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, với đẳng cấp của một ông lớn cùng lối...
Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!
Nhận định Chelsea vs Man City tỏ ra khá cân bằng, Dù The Blues có lợi thế sân nhà nhưng đánh bại đại diện của thành Manchester là chuyện không hề đơn giản.
“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU và Liverpool tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Man City trong trận cầu tâm điểm vòng đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X