Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp trần tình vụ gây hấn với CĐV Swansea

Thứ Ba 23/01/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ bị đối chất về trận thua sốc của Liverpool, HLV người Đức còn phải thanh minh cho cách hành xử không đúng mực với khán giả sân Liberty.

Hừng hực khí thế sau khi trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại được Man City mùa giải này, thế và rồi Liverpool nhanh chóng rơi trở lại mặt đất sau đêm đáng quên ở Xứ Wales với trận thua sốc trước Swansea, đối thủ hiện dẫn đầu Premier League nhưng từ dưới lên.

Klopp tran tinh vu gay han voi CDV Swansea hinh anh
Jurgen Klopp

Đối với Jurgen Klopp, ông không những chịu sự chỉ trích về chuyển môn mà còn để lại hình ảnh xấu với cách hành xử không đúng mực với khán giả sân Liberty. Cụ thể sau khi kết thúc Swansea 1-0 Liverpool, HLV người Đức bị một CĐV chủ nhà khiêu khích và sẵn đang trong tâm trạng thua cuộc tức tối, ông trở nên thiếu kiềm chế và lời qua tiếng lại đáp trả gay gắt. Nếu các nhân viên bảo vệ không kịp thời can ngăn thì không loại trừ nguy cơ đã có động chân động tay gần khu vực đường hầm.

Sau trận đấu, Klopp đã chủ động lên tiếng thanh minh trước giới truyền thông: “Anh ta, người tôi nghĩ đã mua vé cả mùa của Swansea, cứ hét vào mặt tôi và nói những lời khó nghe. Xin lỗi nhưng tôi chỉ phản ứng lại đúng một lần mà thôi. Tôi vẫn đủ tỉnh táo để nhớ lấy bản thân là một HLV chuyên nghiệp để có thể kiềm chế trước những sự vụ như thế này.”

“Tôi thậm chí đã bình tĩnh trả lời anh ta: ‘Làm ơn nào!’ và tất cả chỉ có vậy, trong khi anh ta vẫn mồm miệng không ngừng nghỉ. Tất nhiên tôi cũng có một phần lỗi khi phản ứng lại, nhưng thực sự tôi không hề nói điều gì vượt quá giới hạn, chỉ đơn giản tỏ thái độ không vui với những lời lẽ của anh ta mà thôi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X