Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi không phải là Chúa! Tôi cần thời gian"

Thứ Hai 12/10/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân thuyền trưởng của Liverpool tin tưởng ông có thể sẽ giúp Liverpool chơi một thứ bóng đá đẹp mắt hơn nhưng cũng nhấn mạnh để thành công tại đây, ông sẽ cần những NHM biết kiên nhẫn.

Klopp Toi khong phai la Chua! Toi can thoi gian hinh anh
Các CĐV của Liverpool đang đặt nhiều kỳ vọng lên vai của Klopp

HLV Jurgen Klopp

đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng vào thứ Sáu tuần trước, chỉ ít ngày sau khi Liverpool chính thức sa thải Brendan Rodgers. Việc CLB bổ nhiệm chiến lược gia người Đức khiến cho nhiều Liverpudians tỏ ra vô cùng háo hức và họ kỳ vọng chiến lược gia 48 tuổi sẽ đem về những thành công ngay lập tức sau khi The Kop đã gây thất vọng suốt thời gian qua dưới sự dẫn dắt của Rodgers. Dẫu vậy, mới đây cựu HLV của Borussia Dortmund đã nhắn nhủ tới các CĐV rằng họ nên thực tế hơn và xác định công việc khôi phục đội bóng cần một thời gian dài chứ những nỗ lực của ông không thể đem lại hiệu quả ngay lập tức.

“Không có nghi ngờ gì cả, đây là một thử thách lớn với tôi và đội ngũ huấn luyện. Chúng tôi hiểu rất rõ điều này khi chúng tôi nhận công việc mà BLĐ Liverpool giao phó. Liverpool đã không thành công trong suốt một quãng thời gian dài và họ đã thay HLV suốt thời gian đó. Và bây giờ họ đã bổ nhiệm một HLV người Đức, một người chắc chắn không thể đem lại những điều kỳ diệu ngay lập tức. Các bạn nên nhớ rằng mọi thứ đều cần thời gian để phát triển.” – chiến lược gia người Đức phát biểu trên tờ Goal.

“Jurgen Klopp không phải sự lựa chọn tốt nhất với Liverpool”
HLV Harry Redknapp mới bày tỏ quan điểm rằng Carlo Ancelotti nên là người thay thế Brendan Rodgers chứ không phải Jurgen Klopp.

“Nếu bạn muốn Liverpool thi đấu thành công hơn 25 năm qua, bạn có thể tự động viên bản thân. Nếu bạn nghĩ rằng tôi là Chúa thì bạn sẽ ngạc nhiên khi không thấy tôi đi bộ được trên mặt nước. Và sau đó chúng ta sẽ cùng gặp rắc rối. Các CĐV của Liverpool đã phải chờ đợi quá lâu và tôi hiểu rằng họ đã cạn kiệt sự kiên nhẫn nhưng mọi chuyện không hề đơn giản. Sẽ có những thứ thay đổi vì tôi là một HLV khác với các HLV còn lại nhưng dĩ nhiên là tôi không thể thay đổi thế giới chỉ trong 1 ngày.”

“Tôi không muốn lấy bản hợp đồng 3 năm của mình làm cái cớ cho việc cần thời gian để tạo ra sự chuyển biến. Tôi thực sự muốn thay đổi càng nhiều thứ ở nơi đây càng tốt nhưng điều quan trọng là tôi cần mọi người phải thực sự kiên nhẫn nếu muốn thấy đội bóng thành công trở lại.” – Klopp cho biết thêm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X