Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi chẳng cần đến những người như Mkhitaryan!”

Thứ Bảy 30/07/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định ông không hề có ý định ký hợp đồng với Henrikh Mkhitaryan trước khi tiền vệ này gia nhập Manchester United.


Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và HLV Jurgen Klopp từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Borussia Dortmund song họ chuẩn bị có những cuộc đối đầu tại Premier League. Cách đây không lâu, tuyển thủ Armenia đã chuyển tới Man United với giá 26 triệu bảng và sẽ góp phần giúp đội bóng này cạnh tranh trực tiếp cùng Liverpool của Klopp trong cuộc đua vô địch cũng như cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu trong thời gian tới.

Klopp Toi chang can den nhung nguoi nhu Mkhitaryan! hinh anh
Tiền vệ Mkhitaryan bị đồn là được Liverpool liên hệ trước khi tới M.U

Đáng nói là ở chỗ trước khi Mkhitaryan tới M.U, nhiều nguồn tin cho rằng anh đã được Klopp ngỏ lời muốn tái hợp tại Liverpool. Còn nhớ trong quá khứ chính nhà cầm quân người Đức là người có công không nhỏ giúp nâng tầm Mkhitaryan sau khi chuyển từ Shakhtar Donetsk tới Dortmund. Tuy nhiên dù có mối quan hệ thân tình là vậy song Klopp mới tiết lộ không có chuyện Liverpool mua Mkhitaryan
.

“Tôi đã có những cầu thủ của mình. Nếu bạn đã có niềm tin, bạn muốn tìm hiểu thêm về họ”, Klopp nói với Liverpool Echo. “Tôi biết sớm muộn gì Mkhitaryan cũng sẽ tới M.U. Nhưng không có bất cứ lý do gì để chúng tôi thất vọng bởi đó không phải là phương pháp làm việc ưa thích. Chúng tôi không muốn liên hệ với những cầu thủ đã từng hợp tác bởi đã biết rõ về những gì họ có.”

Klopp Toi chang can den nhung nguoi nhu Mkhitaryan! hinh anh 2
Nhưng Klopp khẳng định không muốn tái hợp trò cũ

“Không hẳn là bởi sự nhàm chán nhưng nếu như bạn đã biết tất cả mọi thứ về nhau vậy làm sao bạn có thể phát triển thêm? Đâu sẽ là đích đến tiếp theo? Đâu là động lực tiếp theo để phát triển? Chúng tôi có thể mang về thêm rất nhiều cầu thủ. Nhưng trước hết bạn phải suy nghĩ rằng mình thực sự cần những gì.”

Từ đầu mùa hè tới nay, Klopp đã mang về cho Liverpool 6 tân binh bao gồm Joel Matip, Sadio Mane, Alexander Manninger, Ragnar Klavan, Loris Karius và Georginio Wijnaldum. Với họ, The Kop đã giành thành tích khá khả quan trong loạt trận giao hữu trước mùa giải mới khi đá 5 trận thì thắng 4 ngoại trừ trận thua 0-1 trước một Chelsea quá lọc lõi.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X