Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tin đồn mua Chamberlain là vớ vẩn”

Thứ Sáu 30/12/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây đích thân HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ tin đồn về việc Liverpool muốn chiêu mộ Oxlade Chamberlain từ Arsenal.
Klopp Tin don mua Chamberlain la vo van hinh anh
Chamberlain đang có khoảng thời gian tồi tệ ở Arsenal

Trong thời gian gần đây, rất nhiều tờ báo Anh đăng tải thông tin Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Oxlade Chamberlain của Arsenal. Tuy nhiên, đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bác bỏ điều này và cho rằng nó quá “vô lý”.

“Thông thường, tôi không bao giờ bàn luận về các tin đồn chuyển nhượng nhưng lần này sẽ có một ngoại lệ. Không có chuyện với Chamberlain, điều đó là quá vô lý. Nếu chúng tôi muốn làm gì đó hoặc có cầu thủ nào hữu dụng cho đội bóng thì sẽ là mùa hè chứ không phải tháng Một này. Tất nhiên mùa đông là lúc để mua sắm nhưng tôi nghĩ đội bóng không cần điều đó vào lúc này”, Klopp cho hay.

Trước đó, Chamberlain được liên hệ với Liverpool sau khi anh hầu như không mấy được ra sân ở Arsenal và muốn tìm bến đỗ mới. Tính đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ người Anh mới chỉ có 8 lần ra sân tại Premier League, và đã không chơi trọn 90 phút trong bất kỳ trận nào.

Mặc dù vậy tài năng của tiền vệ 23 tuổi là không thể phủ nhận. Với đây, rất nhiều người đã ủng hộ Chamberlain bỏ Arsenal sang Liverpool khi nghe được tin đồn này.

Stuart Pearce nói với Sky Sports News: "Cá nhân tôi nghĩ rằng Chamberlain cần phải ở lại Arsenal và có được cơ hội ra sân nhiều hơn. Nếu bất cứ ai có thể giúp cậu ấy thoát khỏi Arsenal, cậu ấy sẽ là một món hời lớn và nếu đó là Liverpool, tôi nghĩ rằng Chamberlain đã đến nơi phù hợp. Cậu ấy là một tài sản lớn cho bất cứ CLB nào khi thi đấu thường xuyên."

Trước đó, cũng có tin đồn cho rằng Arsenal muốn thanh lý Chamberlain là để dọn đường đón “bom tấn” Marco Reus vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên, với mức lương thưởng mà Pháo thủ đang kỳ kèo cùng Mesut Ozil thời điểm này thì nhiều khả năng đó chỉ là những tin đồn mỗi mùa chuyển nhượng.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X