Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Sáu 20/11/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định sẽ chỉ mua thêm cầu thủ vào đầu năm sau nếu cuộc khủng hoảng chấn thương nặng hơn.


Suốt từ khi tiếp quản Liverpool hồi tháng 10 tới nay, HLV Jurgen Klopp liên tục phải đau đầu với tình trạng sứt mẻ lực lượng của đội bóng. Có tới 7 cầu thủ thuộc đội 1 The Kop hiện đang phải dưỡng thương bao gồm Jordan Henderson, Kolo Toure, Jon Flanagan, Mamadou Sakho, Jordan Rossiter và đặc biệt là hai trường hợp phải nghỉ hết mùa gồm Joe Gomez và Danny Ings.

Klopp chia se
Klopp chia sẻ sẽ chỉ mua sắm nếu tình hình chấn thương không lạc quan

Huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher cho rằng Klopp nên đợi tới kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau trước khi đưa về những tân binh. Chiến lược gia người Đức cũng cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tiến hành công tác chuyển nhượng của Liverpool
nhưng cũng bổ sung rằng sẽ làm điều đó nếu CLB tiếp tục phải đón nhận thêm những chấn thương từ các cầu thủ chủ chốt.

“Kỳ chuyển nhượng mùa đông không phải hoàn hảo bởi bạn sẽ không có nhiều thời gian làm quen với những người mới. Nhưng nếu cần thiết, chúng tôi sẽ thực hiện điều đó, không có vấn đề gì. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào đầu năm sau nhưng nếu chúng tôi gặp nhiều tổn thất do chấn thương, tất nhiên phải xắn tay lên mua sắm”, Klopp nói trên kênh truyền hình Sky Sports.

Sturridge
Sturridge thường xuyên phải làm khán giả do chấn thương

“Nhưng tại thời điểm này, chưa có quyết định nào chính thức. Tôi nghĩ rằng 6 tuần là chưa đủ để đánh giá các cầu thủ nếu bạn muốn phát triển những kế hoạch đã đặt ra. Ngoại trừ 15 phút không tốt với Crystal Palace, tất cả đều ổn. Dù chưa hoàn hảo nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện”, thuyền trưởng Liverpool nói thêm. “Tôi không phải người mua 10 cầu thủ hôm nay và bán đi 10 người vào ngày mai bởi vì chúng tôi muốn gắn bó cùng nhau. Tôi tin rằng mình là duy nhất tại đất nước này tin rằng nỗ lực tập luyện sẽ hơn là chuyển nhượng”.

Sau trận thua Crystal Palace 1-2, cuối tuần này Liverpool của Klopp được dự báo sẽ tiếp tục trải qua trận đấu khó khăn trên sân đội đầu bảng Man City. Về tình hình chấn thương của Liverpool, mặc dù bộ đôi James Milner và Jordon Ibe đã có thể tái xuất song khả năng ra sân của tiền đạo Daniel Sturridge còn bỏ ngỏ.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X