Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ lý lo “hành xác” các cầu thủ Liverpool

Thứ Sáu 22/01/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho biết ông muốn các cầu thủ Liverpool được nghỉ ngơi song không có cơ hội bởi lịch thi đấu dày đặc.


Cuối tuần qua, Liverpool đã giành được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Anfield dưới thời HLV Jurgen Klopp sau khi vượt qua Swansea City với tỉ số 1-0. Gặp khá nhiều khó khăn trước hàng thủ kín kẽ của đối phương song rốt cục The Kop vẫn giành trọn 3 điểm sau cú đá penalty thành công của James Milner ở phút 62 qua đó vươn lên thứ 6 trên BXH với chỉ 4 điểm ít hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League của Arsenal.

Klopp tiet lo
Klopp chưa thể giảm tải cho các cầu thủ do lịch thi đấu dày

Với một lịch thi đấu dày đặc của Liverpool khi phải chinh chiến trên nhiều đấu trường bao gồm cả Europa League lại còn giai đoạn Giáng sinh đang đến, Klopp thừa nhận muốn các học trò được nghỉ ngơi vài ngày trước mỗi cuộc đọ sức nhưng hiện chưa thể thực hiện. Trước khi hành quân tới sân Newcastle tại vòng 15 Premier League cuối tuần này, đội bóng thành phố Cảng sẽ chơi trận tứ kết cúp Liên đoàn với Southampton rạng sáng thứ 5 tới (3/12).

“Tôi nên để các cầu thủ nghỉ ngơi, nhưng không có cơ hội. Đội bóng sẽ phải chơi vào giữa tuần này và đó là vấn đề”, chiến lược gia người Đức phát biểu trên trang web chính thức của CLB khi được hỏi về vấn đề thể lực của Liverpool. “Đúng ra tôi muốn các cầu thủ có 3 ngày nghỉ thoải mái nhưng lại không có điều kiện. Sắp tới sẽ có 2 chuyến làm khách liên tiếp trước Southampton, Newcastle và đó là điều thực sự khó khăn.”

Ibe
Dù vậy, Liverpool vẫn đang có thành tích tốt

Dù liên tục phải cày ải với mật độ 1 tuần 2 trận song Liverpool vẫn đang thể hiện đà hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Klopp. 7 trận gần đây, họ thắng tới 6 để lọt vào vòng knock-out Europa League, tứ kết cúp Liên đoàn và thứ 6 Premier League. Đáng nói là hiện The Kop vẫn đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề. Dù đón chào sự trở lại của bộ đôi Jordan Henderson và Daniel Sturridge ở trận đấu Liverpool 1-0 Swansea
song hiện họ vẫn thiếu tới 5 cầu thủ đội 1 vì chấn thương trong đó có những trường hợp Joe Gomez hay Danny Ings phải nghỉ hết mùa.

Xem lại Video tổng hợp trận Liverpool 1-0 Swansea City (Vòng 14 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X