Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng hè của Liverpool

Thứ Bảy 18/02/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp vừa tiết lộ rằng Liverpool đã bắt đầu đàm phán với những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức cũng khẳng định suất dự Champions League sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới kết quả những thương vụ này.
HLV Klopp
HLV Klopp khẳng định Liverpool đã bắt đầu đàm phán với các mục tiêu chuyển nhượng

Phải đến ngày 27/2, Liverpool mới thi đấu trở lại vì đã bị loại ở tất cả các đấu trường cúp. Hiện tại, đội bóng đã bay đến Tây Ban Nha và luyện tập tại trung tâm La Manga, một dải đất nằm ven biển Địa Trung Hải có khí hậu khá dễ chịu. Sau khi trở về Anh, The Kop sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt nhằm đánh chiếm một vị trí trong top 4. Chia sẻ trên tờ Liverpool Echo, HLV Klopp thậm chí còn hướng tầm mắt xa hơn khi đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

“Chúng tôi đã bắt đầu đàm phán với nhiều người – cầu thủ, người đại diện, đại loại thế. Chưa có nhiều quyết được đưa ra vào thời điểm này. Tôi cũng không nghĩ thời điểm này là thích hợp để đưa ra những quyết định về chuyển nhượng. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi đã bắt đầu mở những cuộc thương lượng đầu tiên.

“Sau khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ có một đội hình vô cùng chất lượng. Thực ra hiện giờ chúng tôi cũng đang có một đội hình tốt. Việc bổ sung thêm một vài cầu thủ xuất sắc nữa sẽ giúp đội bóng trở nên tốt hơn. Đội bóng đang có một nền tảng ấn tượng”.

Khi được hỏi suất tham dự Champions League có ảnh hưởng gì tới công tác chuyển nhượng của Liverpool hay không, HLV Klopp cho hay: “Tôi không nghĩ vậy nhưng cũng không biết trước được điều gì. Chúng tôi chưa thể đảm bảo suất dự Champions League vào thời điểm này.

“Nhưng tất nhiên nếu như chúng tôi được chơi ở Champions League thì lời nói của chúng tôi sẽ có sức nặng hơn nhiều. Chúng tôi cần một đội hình có chiều sâu hơn và tôi cần chuẩn bị cho mọi phương án có thể xảy ra ở các cuộc thương lượng. Thực ra, chúng tôi đáng lẽ cũng có một đội hình tốt nếu như các cầu thủ không chấn thương quá nhiều. Nhìn chung, chúng tôi sẽ dựa vào số lượng giải đấu phải tham dự ở mùa giải tới để lên kế hoạch chuyển nhượng thích hợp nhất”.
Liverpool có lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4
Cựu tiền vệ của Liverpool, Jan Molby khẳng định The Kop có nhiều lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X