Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ cuộc nói chuyện mới nhất với Coutinho

Thứ Sáu 08/09/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp vừa tiết lộ buổi nói chuyện mới nhất với tiền vệ Philippe Coutinho.

Tiền vệ Philippe Coutinho vừa trở về Liverpool sau đợt tập trung cùng ĐT Brazil. Ngôi sao 25 tuổi đã chơi khá tốt trong hai trận đấu của đội bóng xứ sở Samba thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng đã có buổi tập trở lại cùng đội bóng thành phố Cảng. Cuối tuần này, anh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League.
Klopp Tien ve Philippe Coutinho co tam trang tot hinh anh
Coutinho đã trở lại tập luyện cùng Liverpool
Tiền vệ Coutinho được cho là không bằng lòng với việc buộc phải ở lại Anfield. Trước đó anh đã làm mọi cách để rời đội bóng nhưng không thành công. Theo đó, Liverpool đã từ chối mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil từ Barca, mặc dù cầu thủ mang áo số 10 đã đến gặp BLĐ đội bóng đòi ra đi. Cầu thủ 25 tuổi thậm chí còn từ chối thi đấu vì chấn thương, nhưng thực tế thì anh vẫn có thể thi đấu bình thường. Chắc chắn là Coutinho có tâm trạng không tốt, và điều đó có thể ảnh hưởng đến phong độ của anh. Tuy nhiên, HLV Klopp lại không nghĩ vậy.
Man City nhận tin buồn trước trận gặp Liverpool
Man City vừa nhận tin buồn khi trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool.
HLV Jurgen Klopp vừa tiết lộ buổi nói chuyện mới nhất với tiền vệ Philippe Coutinho: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng đội bóng sau khi làm nghĩa vụ ở ĐTQG. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Coutinho, cậu ấy tỏ ra lạc quan và rất khỏe mạnh. Cậu ấy đủ sức để đá chính trận gặp Man City, cậu ấy cũng nói rằng mình đã sẵn sàng để ra sân thi đấu. Chúng tôi đang tập trung cho những trận đấu quan trọng phía trước và sự trở lại của Coutinho rất quan trọng. Tôi rất mừng vì cậu ấy có tinh thần và trạng thái tâm lý tốt”.
Klopp Tien ve Philippe Coutinho co tam trang tot hinh anh 2
Klopp khẳng định Coutinho đang có tâm trạng tốt
“Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt cho những trận đấu vào cuối tuần này. Làm khách trên sân của Man City sẽ rất khó khăn, đó là trận đấu quan trọng. Chúng tôi hướng đến một chiến thắng để chứng tỏ tham vọng thực sự của mình. Sự trở lại của Coutinho không chỉ giúp tôi có thêm một lựa chọn chất lượng mà còn giúp tinh thần đội bóng đi lên. Toàn đội đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X