Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ đích danh hai sao Liverpool yếu kém

Chủ Nhật 22/01/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cặp tiền đạo Daniel Sturridge và Divock Origi bị HLV người Đức công khai gọi tên và cảnh báo về phong độ sa sút.

Một nghịch lý ở hàng tấn công ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League của Liverpool là họ không có một trung phong mũi nhọn đủ tốt để làm chỗ dựa, thay vào đó là những hộ công hay tiền đạo cánh Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane. Còn Daniel Sturridge và Divock Origi, cả hai thường xuyên thể hiện nghèo nàn với thành tích tổng từ đầu mùa giải chỉ vỏn vẹn 4 bàn và không kiếm nổi suất đá chính trong đội hình.

Klopp chi dich danh hai sao Liverpool yeu kem hinh anh
HLV Klopp công khai chê trách phong độ của Sturridge và Origi

Phong độ yếu kém của Sturridge và Origi khiến Jurgen Klopp phải công khai lên tiếng cảnh báo, mặc dù lời nói của HLV người Đức vẫn mang tính chất động viên khích lệ tương đối nhẹ nhàng. Cựu thuyền trưởng Dortmund chia sẻ:

“Rõ ràng, Daniel và Divock đều đang không có những màn trình diễn hay và đúng với khả năng của mình. Điều này không chỉ được thể hiện trên sân đấu mà cả ở trong thời điểm tập luyện. Họ đã có một số quyết định sai lầm. Tuy nhiên ít nhất lúc này, tôi sẽ không phải quá lo lắng về phong độ của Daniel và Divock. Cả hai vốn chỉ trở lại sau chấn thương và việc thi đấu không thực sự xuất sắc cũng hoàn toàn bình thường, chứng minh rằng họ cũng chỉ là con người.”

Sturridge và Origi tiếp tục chỉ được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu gần nhất của Liverpool. Cặp đôi tiền đạo thêm một lần thể hiện sự vô hại của mình và không giúp ích gì cho The Kop trong thất bại sốc 2-3 trước ứng cử viên xuống hạng Swansea ngay trên sân nhà Anfield. Giờ có thể nói, giấc mơ đăng quang nước Anh của The Kop sẽ phải gác lại thêm một năm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X