Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool vẫn nằm trong cuộc đua vô địch

Thứ Bảy 21/10/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất kể đang kém đội đầu bảng Man City 9 điểm sau 8 vòng đấu, HLV Jurgen Klopp vẫn tin tưởng vào đội bóng của mình.


Mới đây, Liverpool đã có chiến thắng hoành tráng nhất trong lịch sử tham dự Cup châu Âu của họ, khi đè bẹp Maribor 7-0 hồi giữa tuần. Đây là một điểm tựa tinh thần để thầy trò Jurgen Klopp làm nên chuyện trước cuộc chạm trán với Tottenham. Mặc dù vậy, rất xa vời nếu như so sánh The Kop với Man City, những người đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Theo thống kê, Man xanh đã ghi trung bình 3,6 bàn thắng/trận, trong khi con số này của Liverpool chỉ là 1,6.
 
Mới đây, chiến lược gia người Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ vẫn “nằm trong cuộc đua”. Ông cho biết: “Tôi không so sánh CLB của mình với Man City, nhưng tôi không nghĩ mọi người thấy chúng tôi cách xa họ 500 dặm. Họ đang cực kỳ thăng hoa và đã đánh bại Liverpoil 5-0. Khi tôi chứng kiến bàn thắng của Fernandinho vào lưới Stoke, tôi nghĩ rằng họ đang có phong độ cao nhất. Man City là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi không so sánh mình với họ. Nhưng những vấn đề xảy đến quá sớm với Liverpool.”
 
Klopp
Klopp nghĩ đội bóng của mình không quá cách biệt so với Man City

“Họ đã làm tốt trong phiên chợ hè. Nhìn phong cách của Man City, tôi có thể nói rằng Liverpool không ở quá xa trình độ của họ. Nhưng để làm được như Man City? Chúng tôi không nghĩ điều này dễ dàng. Và đó là vấn đề, chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua, dù không phải với Man City ở thời điểm này. Tôi không muốn thừa nhận chúng tôi chỉ đấu tranh giành một suất trong Top 4, nhưng rõ ràng điều quan trọng nhất lúc này là có những kết quả tốt.”
 
“Liverpool có thể làm dần dần từng bước một. Từ một mùa giải rất tốt trong năm ngoái, chúng tôi đang có nền tảng để cải thiện mình trong năm nay. Giành một vị trí tốt nhất có thể là mục tiêu của chúng tôi, nhưng tất nhiên sẽ rất khó khăn nếu Liverpool tiếp tục mất điểm. Chúng tôi cần phải có sự gắn kết và trở nên tàn nhẫn hơn, có như vậy mới giành được chiến thắng. Cuối cùng, đây có thể là một cơ sở tốt để xây dựng vào năm tiếp theo.”
 
Klopp lo Tottenham không thể giữ được Harry Kane
Trước thềm đại chiến giữa Tottenham vs Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tiền đạo Harry Kane.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X