Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận gặp áp lực vì phong độ của M.U

Thứ Sáu 22/09/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Liverpool đã bị bỏ lại với khoảng cách khá xa ở phía sau. Và HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận ông đang phải chịu sức ép lớn.


2 đội bóng thành Manchester đang tạm thời chia sẻ nhau 2 vị trí đầu tiên, cùng điểm và cùng hiệu số. Về phía kình địch Liverpool, hiện nay họ đang xếp ở vị trí thứ 8 với 5 điểm ít hơn, và điều này khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất phiền lòng. Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ đang trải qua chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng.
 
HLV Jurgen Klopp cho biết: “Ở mọi giải đấu, sự kỳ vọng đều rất lớn. Nhưng riêng tại giải Ngoại hạng, thậm chí nó còn lớn hơn một chút. Khi 2 CLB thành Manchester đang bay cao trên bảng xếp hạng, điều đó khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng tôi không thể làm gì để thay đổi điều đó. Những gì tôi có thể làm trong tình huống này, đó là cố gắng làm dịu áp lực, cải thiện một số vấn đề khác. Luôn luôn là như vậy.”

HLV Klopp
Liverpool đang trải qua chuỗi trận kém ấn tượng

Trong 4 trận đấu đã qua, The Kop đã thủng lưới đến 10 bàn. Tính riêng ở Premier League sau 5 vòng đầu tiên, đoàn quân của Klopp cũng thủng 9 bàn, nhiều thứ 2 giải đấu (chỉ hơn Everton và West Ham – cùng 10 bàn). Họ bị cầm chân tại Champions League, trước khi bị đá văng khỏi Cup Liên đoàn bởi Leicester City, đối thủ của họ vào cuối tuần này tại giải Ngoại hạng Anh.
 
Nói về phong độ nghèo nàn của đội bóng, HLV người Đức vẫn nói cứng: “Bạn thực sự nghĩ chúng tôi đang hoảng loạn? Nếu bạn nghĩ như vậy thì bạn còn hỏi làm gì nữa. Chúng tôi hiện đang có 8 điểm, và ở 4 trận vừa qua chúng tôi đã thi đấu tốt dù không đạt được kết quả như kỳ vọng. Đúng vậy, Liverpool đang có vấn đề, đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ có 8 điểm, thay vì 15. Nhưng bạn nghĩ đội bóng nào trên thế giới muốn chạm trán với Liverpool vào lúc này? Tôi không hoảng loạn, nhưng luôn phải nghe những lời giống như chúng tôi là đội bóng yếu nhất giải.”

Liverpool gục ngã tại Cup Liên đoàn: Nước cờ sai của Klopp
Tại vòng 3 Cup Liên đoàn (tên mới là Carabao Cup), thầy trò HLV Jurgen Klopp đã bị loại bởi đối thủ đến từ giải Ngoại hạng, Leicester City.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X