Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Thiếu vắng Mane không ảnh hưởng nhiều đến Liverpool"

Thứ Bảy 08/04/2017 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tin rằng Lữ đoàn đỏ vẫn có thể hoàn thành mục tiêu đề ra bất chấp sự vắng mặt của tiền đạo Sadio Mane.

 

Trong trận derby Merseyside  tại vòng 30 Premier League, tiền đạo Sadio Mane đã góp công lớn vào chiến thắng của Liverpool với bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, chân sút người Senegal đã phải rời sân vì chấn thương ở phút thứ 57.
 
Và tình hình của tiền đạo Sadio Mane trở nên rất nghiêm trọng, khi đội chủ sân Anfield xác nhận anh sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải. Điều này là một tổn thất lớn với thầy trò Jurgen Klopp, nhất là ở thời điểm quyết định của mùa giải. Tuy nhiên, ông thầy người Đức đã khẳng định Liverpool vẫn có thể sống tốt:
 
“Tôi biết tất cả mọi người đã nói về việc Liverpool sẽ suy yếu đáng kể vì không có tiền đạo Sadio Mane. Chúng tôi rất nhớ cậu ấy, nhưng đội bóng sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Mane không giúp gì nhiều trong việc phòng ngự, và Liverpool vẫn có thể tạo ra những cơ hội ngay cả khi không có cậu ấy.”
Sadio Mane se nghi thi dau den het mua vi chan thuong.

Tiền đạo Sadio Mane sẽ nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương

Ở mùa giải này, tiền đạo Sadio Mane đang có phong độ rất cao khi đóng góp vào 18 bàn thắng trong tổng số 27 lần ra sân. Chân sút sinh năm 1992 đã ghi được 13 bàn thắng và có 5 lần kiến tạo cho đồng đội.
 
Liverpool sẽ có chuyến làm khách với đối thủ Stoke City, và đó là một trận cầu hết sức khó khăn với đoàn quân của Jurgen Klopp. Ngoài sự vắng mặt của tiền đạo Sadio Mane, hiện Coutinho cũng chưa chắc ra sân và Firmino đang có dấu hiệu quá tải. Nhiệm vụ ghi bàn của Liverpool trong trận đấu này sẽ được đặt lên đôi chân của Divock Origi.
 
Theo lý thuyết, Lữ đoàn đỏ sẽ có một lịch thi đấu dễ thở khi chỉ phải gặp những đội bóng yếu từ giờ đến cuối mùa. Tuy nhiên, đây có thể là một bài toán khó đối với Liverpool – đội bóng không ngại đại chiến nhưng thường mất điểm trước các CLB nhỏ.
Guardiola chỉ ra sai lầm lớn nhất của Man City mùa này
HLV Pep Guardiola tin rằng Man City đã quá chủ quan khi không chịu khó khắc phục sớm những vấn đề ở phòng thủ và tấn công.
Trọng Hiếu (Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X