Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thất vọng vì bị Man City cầm hòa

Thứ Hai 20/03/2017 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool có những cơ hội tốt để giành lấy trọn vẹn ba điểm từ tay Man City và tỏ ra khá thất vọng khi các học trò không thể ghi được bàn thắng thứ hai vào lưới đội chủ sân Etihad.
Lallana bo lo co hoi ghi ban cua Liverpool
Lallana có một pha bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc khiến Liverpool không thể thắng Man City

Khi James Milner thực hiện thành công quả đá phạt đền và giúp Liverpool vươn lên dẫn trước ngay trên sân của Man City, nhiều người đã kỳ vọng rằng đoàn quân của Klopp sẽ có thêm một chiến thắng nữa trước các đại gia trong top 6. Tuy nhiên, Sergio Aguero đã ghi bàn thắng gỡ hòa quan trọng giúp The Citizens cân bằng tỉ số ở phút 69 của trận đấu.

Trong những phút cuối trận, cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn khá tốt nhưng đáng tiếc là các chân sút của Man City lẫn Liverpool đều dứt điểm vô duyên. Vì thế, trận đại chiến tại Etihad đã kết thúc với tỉ số 1-1 trong sự tiếc nuối của cả hai đội.

HLV Pep Guardiola khẳng định rằng trận hòa với Liverpool là ngày tự hào nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Nhưng Klopp thì không vui vẻ đến thế và cho rằng đáng lẽ đội bóng thành phố cảng phải giành được ba điểm trọn vẹn ở trận đấu vừa qua.

“Thật khó để đưa ra một nhận định chính xác. Một điểm trước Man City là chấp nhận được. Thậm chí, có một vài thời điểm chúng tôi không thể ngăn cản nổi họ. Nhưng chúng tôi cũng có cơ hội để giành chiến thắng trận đấu này. Thủ môn của họ đã tạo ra một vài tình huống cản phá ấn tượng. Trong khoảng từ phút 50 đến phút 70, chúng tôi nắm quyền kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng thật tiếc khi không thể kết thúc trận đấu ngay lúc này.

“Chúng tôi đã để Man City hồi phục. Họ đã chứng minh được khả năng và xứng đáng có bàn gỡ hòa. Nhưng chúng tôi còn có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Thái độ của chúng tôi ở trận đấu này là rất tốt. Hai đội đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với nhiều tình huống tấn công và các cơ hội được tạo ra cho tới những phút cuối cùng. Chúng tôi có thể lấy đà từ trận đấu này để tiếp tục cải thiện trong thời gian tới. Ngày mai tôi sẽ hạnh phúc nhưng bây giờ tôi cảm thấy hơi thất vọng một chút”.
Những điểm nhấn sau trận hòa hấp dẫn giữa Man City và Liverpool
Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng Man City và Liverpool đều chỉ có được 1 bàn thắng mỗi đội, chấp nhận chia điểm trên sân Etihad. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng...
Thong so tran dau Man City vs Liverpool
Thông số trận đấu Man City vs Liverpool

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X