Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Swansea ăn may nhưng thắng xứng đáng”

Thứ Bảy 21/01/2017 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận đối thủ Swansea đã gặp may, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn thừa nhận màn trình diễn tốt của thầy trò Paul Clement.

Klopp cho rang Swansea gap may kha nhieu
Klopp cho rằng Swansea gặp may khá nhiều

Trong trận đấu mở màn vòng 22, Liverpool dù được chơi trên sân nhà Anfield nhưng lại bất ngờ để thua đội đang ngụp lặn ở nhóm trụ hạng là Swansea với tỷ số 2-3. The Kop bị đối phương vượt lên dẫn trước tới 2 bàn từ các pha dứt điểm của Fernando Llorente nhưng đều xuất sắc gỡ hòa do công của Roberto Firmino. Tuy vậy, họ đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đem 3 điểm rời Anfield khi để Gylfi Sigurdsson ở phút 74.

Trả lời trong phần họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp không giấu được sự tiếc nuối: “Trong hiệp đấu đầu tiên chúng tôi đã có khoảng bốn đến năm cơ hội. Chúng tôi đã đoán được thế trận này và biết mình phải kiên nhẫn để tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng không làm được. Chúng tôi cần biết tung ra những cú đấm cuối cùng. Chúng tôi chỉ lỏng chân 1 tình huống và Llorente đã có bàn thắng khá dễ dàng ở pha bóng hai”.

“Những chuyện thế này vẫn thường xuyên xảy ra. Chúng tôi đã trở lại và các cầu thủ chơi rất tốt. Chúng tôi xứng đáng với cả 2 bàn thắng. Điều thất vọng nhất là bàn thắng thứ 3 của Swansea và tôi không biết phải giải thích thế nào cho pha bóng đó nữa. Đã có 4 hay 5 khoảnh khắc có thể tranh chấp nhưng cuối cùng Sigurdsson lại tự do xuất hiện”.

“Swansea đã gặp may ở đúng thời điểm. Họ xuất hiện trước khung thành chúng tôi có lẽ chỉ quá 3 lần một chút nhưng họ vẫn ghi bàn. Như thế có công bằng không? Chắc là không. Nhưng có xứng đáng không? Chắc chắn là có, vì họ biết tận dụng cơ hội”.

Cuối cùng, chiến lược gia người Đức gạt bỏ khi có ý kiến cho rằng Liverpool đã quá tự mãn vì đối thủ chỉ là đội nằm ở nhóm cuối bảng: “Không, nếu anh có xem trận đấu thì không nên hỏi những câu kiểu như vậy. Những tình huống lọt lưới thật đáng thất vọng và chỉ vậy mà thôi”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X