Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp sẽ sớm rời Liverpool, Gerrard lên thay thế!

Thứ Sáu 01/11/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Jason McAteer cho rằng Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool sau chưa đầy 2 năm nữa và Steven Gerrard là người kế vị.

Cựu tiền vệ 48 tuổi ủng hộ Steven Gerrard tiếp quản ghế nóng The Kop sau khi Jurgen Klopp ra đi.

Gerrard được đánh giá cao


Vào năm 2018, Gerrard chính thức bước vào nghiệp huấn luyện khi ký hợp đồng 4 năm với Rangers. Anh đã giúp CLB của mình về thứ 2 tại giải Ngoại hạng Scotland trong mùa đầu tiên, thu hẹp khoảng cách với nhà vô địch Celtic chỉ còn 9 điểm.

Klopp sẽ sớm rời Liverpool, Steven Gerrard lên thay thế! hình ảnh
Gerrard đang làm tốt công việc huấn luyện Rangers

Nhiều chuyên gia nhận định Gerrard sẽ là ứng viên sáng giá nhất thay Klopp trong tương lai. Chính HLV người Đức cũng khẳng định mình sẽ chia tay khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2022 để nạp năng lượng. Dù được Liverpool mời ký mới, Klopp vẫn chưa đồng ý.

McAteer nói về sự thay thế


Người từng khoác áo Liverpool, McAteer tin rằng ngày Klopp rời CLB này sẽ sớm hơn dự kiến. Dù vậy, ông cũng tin Gerrard là lựa chọn xác đáng cho đội chủ sân Anfield.

“Steven Gerrard đã có một bước đi thông minh đến Rangers để bắt đầu sự nghiệp HLV của mình. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điểm đến tiếp theo của anh ấy là Liverpool”
, McAteer nói với Racing Post.

Klopp sẽ sớm rời Liverpool, Gerrard lên thay thế! hình ảnh 2
McAteer tin Gerrard sẽ lên thay thế

“Tôi đã mường tượng rằng ngày Gerrard trở lại là đầu mùa 2021-22. Tôi tin rằng Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này dưới thời Jurgen Klopp và sau đó ông ấy sẽ cố gắng bảo vệ nó cho một mùa nữa. Và dù thành công hay thất bại, linh cảm của tôi là ông ấy sẽ từ chức sau đó.”

“Gerrard sẽ ngồi vào chiếc ghế bỏ trống. Anh ấy đủ khả năng bước vào một phòng thay đồ đầy những cầu thủ tuyệt vời và có một cơ hội để kế tục Klopp.”


McAteer cũng tin tưởng Gerrard sẽ đặt dấu ấn của riêng mình lên Liverpool như Frank Lampard đã làm tại Chelsea. Ông nói thêm: “Tất nhiên, anh ấy sẽ được người hâm mộ dành rất nhiều thời gian vì danh tiếng và thành quả của mình. Anh ấy chắc chắn sẽ nhìn vào những gì Frank Lampard đã đạt được tại Chelsea.”

“Lampard đang làm rất tốt công việc. Tôi tin rằng bản thân anh ấy cũng không nghĩ thành công đến sớm như vậy nhưng anh ấy cũng luôn biết mình có cơ hội nhiều hơn tại sân Stamford Bridge.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X