Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp sẽ đưa Liverpool trở lại Champions League"

Thứ Sáu 27/11/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ của Arsenal, Martin Keown mới đây đã đưa ra nhận định rằng Jurgen Klopp đủ khả năng giúp đội bóng thành phố cảng cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 mùa này.

 

Klopp se dua Liverpool tro lai Champions League hinh anh
Liverpool của Jurgen Klopp đang đạt phong độ cực cao

Chiến lược gia người Đức đã để lại những ấn tượng đậm nét kể từ khi tiếp quản Liverpool từ tay HLV Brendan Rodgers hồi giữa tháng 10 vừa qua. Từ một đội quân rệu rã và có phần nhu nhược, The Kop đã vùng lên trở thành một trong những cái tên đủ khả năng để cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 mùa này sau khi hạ đo ván hai đối thủ sừng sỏ Chelsea và Man City ngay tại các pháo đài kiên cố ở giải Ngoại hạng là Stamford Bridge và Etihad.

Dẫu vậy, hiện giờ đội bóng vùng Merseyside vẫn đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng cho dù phong độ đã cải thiện rất nhiều. Điều đó cho thấy cuộc cạnh tranh cho vị trí top 4 của Premier League là vô cùng khắc nghiệt và chỉ cần một vài trận hòa và thua là các đội bóng có thể rơi tự do trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cựu hậu vệ từng thi đấu cho Arsenal, Martin Keown cho rằng HLV Klopp hoàn toàn đủ khả năng để giúp Liverpool trở lại với đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau.

Klopp: “Tôi không thể hiểu những gì Mignolet đã làm”
Dù Liverpool đã đánh bại Bordeaux 2-1 tại Europa League nhưng Jurgen Klopp vẫn không thể giấu được sự thất vọng với thủ môn Simon Mignolet.
“Tôi nghĩ ông ấy có thể làm được điều đó. Ông ấy có thể giúp họ đạt được bất cứ điều gì và chắc hẳn các cầu thủ phải rất vui sướng khi được làm việc với ông ấy mỗi ngày. Tôi nghĩ một mục tiêu trong top 4 nằm trong tầm tay của Liverpool và họ sẽ đánh bại Tottenham trong cuộc đua này. Ông ấy có vẻ đã ngay lập tức thay đổi bộ mặt của Liverpool và tôi nghĩ kết quả 0-0 trong trận đấu đầu tiên với Tottenham có thể xem là một kết quả tốt với họ.”

 

Lối chơi gegenpressing hiện nay của HLV Jurgen Klopp đã khiến cho Lữ đoàn đỏ trở nên rất đáng gờm. Đội chủ sân Anfield mới chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất dưới sự dẫn dắt của tân HLV người Đức. Gần nhất, đội quân áo đỏ đã giành chiến thắng 2-1 trước Bordeaux tại Champions League để có mặt ở vòng knock-out Europa League. Trong trường hợp không thể lọt vào top 4 Premier League, Liverpool còn có một cơ hội khác là giành chức vô địch Europa League. Đội hình của The Kop bây giờ rất phù hợp với những trận đấu cúp và chắc chắn họ sẽ tiến sâu tại giải đấu hàng đầu của châu Âu này.

Xem video Liverpool 2-1 Bordeaux (Vòng bảng Europa League 2015/2016)

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X