Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Rooney vẫn là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới"

Thứ Bảy 15/10/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thep HLV Jurgen Klopp của Liverpool, đội trưởng của Manchester United vẫn là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới và không thể xem thường.


Với những màn trình diễn nghèo nàn trong thời gian qua, Wayne Rooney đã bị gạt khỏi đội hình xuất phát ở cả CLB và ĐTQG. Tại Man United, cầu thủ 31 tuổi đã không đá chính trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Northampton Town tại cúp Liên đoàn. Lên ĐT Anh, sau khi mờ nhạt ở trận ra mắt của HLV Gareth Southgate với Malta, Rooney đã phải trở lại băng ghế dự bị trong chuyến hành quân tới sân Slovenia rạng sáng thứ 4 vừa qua.

Klopp Rooney van la cau thu o dang cap the gioi hinh anh
Phong độ của Rooney đang là có vấn đề

Dù vậy, trước cuộc đụng độ được chờ đợi bậc nhất tại Premier League giữa Liverpool và M.U, HLV Jurgen Klopp đã có chia sẻ rằng ông không hề nghi ngờ về đẳng cấp của Rooney. “Wayne Rooney là một cây săn bàn và một mối đe dọa lớn”, Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận. “Một tình huống như thế này có thể xảy ra trong một sự nghiệp kéo dài. Từ góc nhìn của tôi, anh ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng tôi là HLV của Liverpool vì vậy tôi hiểu mình không được phép yêu thích cầu thủ M.U!”

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đức cũng bày tỏ sự tôn trọng dành cho hai bản hợp đồng đình đám của M.U là Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. “Ibrahimovic và Pogba là 2 cầu thủ có trình độ cao và khi họ đang ở trong đội bóng của bạn chắc chắn không phải một điều tệ hơn so với trước đó. Họ hiểu biết về bóng đá, họ có kinh nghiệm, luôn biết làm gì để giành được chiến thắng. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ luôn có được điều mình muốn, chỉ là cơ hội nhiều hơn mà thôi.”

Klopp Rooney van la cau thu o dang cap the gioi hinh anh 2
Song HLV Klopp vẫn dành sự tôn trọng cho đội trưởng M.U

Không như đồng nghiệp Jose Mourinho, Klopp thừa nhận tầm quan trọng của cuộc đụng độ giữa Liverpool vs M.U. “Một trận đấu hấp dẫn với chất lượng cao. Cả đôi bên đều có đẳng cấp và chúng ta phải thừa nhận điều đó. Nhưng đây là Anfield. Chúng tôi cần phải chứng tỏ điều này. Chúng tôi đã có tạo ra nhiều bầu không khí tích cực và tôi hy vọng nó lặp lại ở cấp độ cao nhất.”

“Chúng tôi cần tất cả thành viên thể hiện màu cờ sắc áo Liverpool trong trận đấu này. Đó là một trận đấu quan trọng. Tôi biết về lịch sử, tôi thích những câu chuyện đặc biệt. Cả thế giới sẽ xem trận đấu này, đó là một vinh dự lớn khi là một phần của nó. Chúng tôi cần thể hiện được những gì tốt nhất. Chừng nào tôi còn trên đời, Liverpool gặp M.U sẽ không bao giờ chỉ là một trận đấu bình thường. Bạn không thể và không nên bỏ qua những bối cảnh đặc biệt của nó. Bạn phải sẵn sàng.”

Huyền thoại M.U tin Rooney sa sút là lỗi lớn của Mourinho
Wayne Rooney đã mất vị trí chính thức ở cả CLB cũng như ĐTQG và cựu danh thủ Ryan Giggs tin rằng HLV Jose Mourinho có lỗi lớn trong việc này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X