Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp quyết không tống khứ người thừa ra khỏi Liverpool

Thứ Bảy 23/09/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức khẳng định ông chưa bao giờ có ý định bán Sturridge, bất chấp phong độ trồi sụt và chấn thương dai dẳng của tiền đạo người Anh.

Sự xuất hiện của bom tấn kỷ lục Mohamed Salah, chưa kể QBV U20 World Cup Dominic Solanke càng đe dọa chỗ đứng đã không mấy vững chắc của Daniel Sturridge ở Anfield.

Chấn thương dai dẳng đã cướp đi quá nhiều thứ của tiền đạo người Anh và bên cạnh vấn đề thể trạng cũng như phong độ, mối quan hệ thầy trò giữa anh và Jurgen Klopp cũng bị đặt dấu hỏi. Có những sự nảy sinh bất đồng chiến thuật khi HLV người Đức thường xuyên bố trí một chân sút mũi nhọn như Sturridge chơi dạt cánh.

Klopp quyet khong tong khu nguoi thua ra khoi Liverpool hinh anh
Liverpool vẫn rất kiên nhẫn với Sturridge

Đồn đoán Sturridge phải khăn gói rời Liverpool trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua là rất có cơ sở nhưng rồi rốt cuộc, chẳng có sự chia ly nào hết. Thậm chí như khẳng định tương đối bất ngờ mới đây của Klopp, ông chưa từng có ý định bán cậu học trò “thương binh” của mình ra đi. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Dortmund:

“Daniel là cầu thủ quan trọng của Liverpool, đó là điều chắc chắn chứ không phải ‘có thể’. Chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau về chuyện tương lai nằm ngoài CLB này của cậu ấy. Đã có những buổi trao đổi thẳng thắn trong mùa hè nhưng không phải dạng câu hỏi kiểu ‘Tôi sẽ đi đâu?’. Tất cả chỉ xoay quanh vấn đề chuyên môn, về những kế hoạch cho cậu ấy trong mùa giải này.”

Sturridge đã ghi một bàn trong trận đại thắng 4-0 trước Arsenal và giờ với án treo giò của Sadio Mane, chân sút 28 tuổi người Anh sẽ được trao nhiều cơ hội hơn. Mặc dù vậy, Klopp tiết lộ Sturridge sẽ chỉ đá dự bị trong trận Leicester vs Liverpool tối nay:

“Có thể 10 phút, có thể 30 phút hay cũng có thể chi thời gian bù giờ, tất cả phụ thuộc vào thế trận trên sân và chúng tôi không muốn mạo hiểm Daniel khi cậu ấy còn có thể đạt thể trạng tốt hơn trong thời gian tới.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X