Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phát ngôn động chạm tới nước Anh

Thứ Hai 02/11/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp mới lên tiếng nói bóng đá Anh là thiếu kiên nhẫn và khẳng định sẽ không vội vàng chiêu mộ tân binh cho Liverpool.


Cuối tuần qua, HLV Jurgen Klopp đã giành chiến thắng đầu tiên cùng Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh mùa này và càng ấn tượng hơn khi đối thủ là ông lớn Chelsea. Dù bị mở tỉ số trước ngay phút thứ 4 song sự tỏa sáng của Philippe Coutinho cùng một bàn của Christian Benteke đã giúp The Kop ngược dòng đánh bại nhà đương kim vô địch 3-1 ngay trên sân đối phương. 3 điểm có được giúp Liverpool vươn lên nửa trên BXH với chỉ 4 điểm kém hơn tốp 4 được đá Champions League.

HLV Jurgen Klopp noi ve bong da Anh, chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Klopp dứt khoát chưa nghĩ tới chuyển nhượng

Khi tham vọng đã sống dậy, nhiều người nghĩ Klopp sẽ lên kế hoạch “chiêu binh mãi mã” để tăng cường sức mạnh hơn nữa cho Liverpool. Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây chiến lược gia người Đức tỏ ra rất bực mình khi nhắc tới chuyện này và cho biết cần thêm thời gian để đánh giá lực lượng hiện tại trước khi nghĩ tới mở hầu bao khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

“Tôi không thể tin rằng nước Anh lại quá thiếu kiên nhẫn! Tôi đã ở đây 3 tuần và cảm thấy khó khăn hơn nhiều”, Klopp nói với phóng viên. “Mọi người cứ ra rả với tôi ông cần mua cầu thủ này, cầu thủ kia nhưng hướng phát triển phải là làm việc với thành phần hiện tại trong đội bóng. Cũng giống như nếu bạn gặp vấn đề với vợ mình, bạn không muốn thay đổi mỗi ngày. Chúng tôi cần cố gắng làm việc chăm chỉ và những điều tốt đẹp sẽ tới. Bạn chưa thể nghĩ về chuyển nhượng Liverpool
mùa hè năm 2016, tôi cũng không biết những gì sẽ diễn ra khi đó.”

HLV Klopp khen ngợi các học trò hết lời sau chiến thắng tưng bừng trước Chelsea
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đã khen ngợi các học trò hết lời với màn lội ngược dòng không thể cảm xúc hơn ngay tại pháo đài Stamford Bridge của...

Bên cạnh đó, Klopp cũng từ chối đặt ra chỉ tiêu cụ thể cho Liverpool. “Chúng tôi đang có cơ hội để cải thiện tình hình nhưng bây giờ mới tháng 11 và còn quá sớm để nói về vị trí chung cuộc của Liverpool”, cựu HLV Dortmund nói thêm. “Tôi đang có ngày nghỉ đầu tiên kể từ khi tới Liverpool và sau đó sẽ bắt đầu lại với công việc. Chúng tôi sẽ xem xét khả năng mình có thể làm được những gì.”

Rạng sáng thứ Sáu tới, Liverpool sẽ hành quân tới sân Rubin Kazan tại Europa League trước khi trở lại sân nhà Anfield tiếp Crystal Palace tại vòng 12 giải NHA vào cuối tuần.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X