Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi chưa khi nào nghi ngờ đẳng cấp của Sturridge”

Thứ Tư 26/10/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn ấn tượng của Daniel Sturridge trước Tottenham rạng sáng nay không gây nhiều ngạc nhiên cho người thầy Jurgen Klopp của anh tại Liverpool.


Tiếp đón Tottenham tới sân nhà Anfield tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, Liverpool như mọi khi vẫn thể hiện được sức công phá rất mạnh mẽ. Và với rất nhiều cơ hội được tạo ra, họ đã có được 2 bàn thắng dẫn trước đều do công của tiền đạo Daniel Sturridge ở các phút thứ 9 và 64. Bất chấp để cho Vincent Janssen rút ngắn tỷ số ở phút 76, chung cuộc Liverpool vẫn có được chiến thắng 2-1 để lọt vào tứ kết.

Klopp Toi chua khi nao nghi ngo dang cap cua Sturridge hinh anh
Sturridge lập cú đúp trước Tottenham tại cúp Liên đoàn

Riêng với Sturridge, sau một chuỗi trận thất vọng tại Premier League, cuối cùng anh cũng đã ghi bàn trở lại sau gần 2 tháng im tiếng. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp nhấn mạnh ông chưa khi nào đặt dấu hỏi về tài năng của chân sút 27 tuổi này.

“Đó là tài năng và sức mạnh của Sturridge. Anh ấy là một cây săn bàn, một tiền đạo thực sự chất lượng, không có gì phải suy nghĩ về điều đó”, nhà cầm quân người Đức nói. “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ, ngay cả khi anh không ghi bàn. Đó không phải là một dấu hỏi. Chúng ta không phải bàn về chuyện tố chất.”

“Divock Origi không ghi bàn tối nay nhưng đã chơi khá tốt. Danny Ings đã không ghi bàn vào sân nhưng cũng có những thể hiện thực sự tốt. Sturridge đã ghi bàn những bàn thắng tuyệt vời cho chúng tôi, thực sự quan trọng. Trong thời điểm thích hợp, anh và những cầu thủ khác đều có thể ghi bàn, sau đó mọi chuyện sẽ trở nên hoàn hảo. Nó thực sự là điều tích cực.”

Ngoài ra, Klopp cũng dành lời khen ngợi cho tiền vệ trẻ Kevin Stewart: “Anh ấy đã chơi tốt, rất tốt. Đây cũng là một thành viên quan trọng. Tôi đã nói một vài lần rằng Stewart là một thách thức lớn nhất trong đội hình. Trong những tình huống một đối một, anh ấy là mối đe dọa lớn cho đối phương. Một cầu thủ tốt và một trận đấu tốt.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại Premier League và làm khách trên sân của Crystal Palace tại vòng 10. Hiện họ đang xếp thứ 3 trên BXH với cùng 20 điểm như ArsenalMan City song xếp sau do kém chỉ số phụ.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 2-1 Tottenham (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Gia Vi

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X