Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phản pháo Neville, bảo vệ Karius

Thứ Ba 13/12/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc anh em nhà Neville cũng như Carragher đồng loạt chỉ trích thậm tệ Karius sau những màn trình diễn gần đây đã khiến HLV Klopp cảm thấy khó chịu và phải đăng đàn bảo vệ cậu học trò.
Loris Karius dang tro thanh tam diem cua chi trich
Loris Karius đang trở thành tâm điểm của chỉ trích

Cuối tuần qua, Karius đã có một màn trình diễn đáng quên trước West Ham. Thủ thành người Đức mắc lỗi vị trí ở tình huống đá phạt của Payet. Sau đó, thần gác đền 23 tuổi còn có một pha ra vào thiếu quyết đoán dẫn đến bàn thua thứ hai cho West Ham. Sự yếu kém này của Karius suýt chút nữa khiến đội bóng thành phố cảng phải nhận trận thua đầu tiên tại Anfield kể từ tháng Một.

Sau trận đấu, hàng loạt các chuyên gia phân tích đã chỉ trích thậm tệ thủ thành của Liverpool, trong đó có anh em nhà Neville cùng với Carragher. Gần đây, Karius đã lên tiếng thừa nhận những yếu kém về khả năng nhưng vẫn phản ứng dữ dội với những lời bình luận đầy khó chịu của Gary Neville.

Klopp tỏ ra đồng tình với phản ứng của cậu học trò và cho rằng Gary Neville không nên chỉ trích Karius khi mà khả năng đánh giá cầu thủ của anh đã cho thấy vô số vấn đề khi bước vào nghiệp huấn luyện tại Valencia.

“Neville từng cho thấy anh ấy gặp khó khăn với công việc đánh giá các cầu thủ ra sao. Vậy tại sao chúng ta còn để anh ta nói về các cầu thủ trên TV? Tôi không nghe những gì họ nói. Tất nhiên anh em nhà Neville chẳng ưa gì Liverpool. Họ đang cố gắng làm ra vẻ vấn đề mà tôi phải đối mặt là cực kỳ nghiêm trọng. Nhưng tôi thấy rằng bây giờ mình không gặp vấn đề gì quá to tát cả. Các chuyên gia phân tích cũng từng là cầu thủ, và tôi nghĩ họ đã quên mất cảm giác phải nhận những chỉ trích thậm tệ là như thế nào”.

Ngay sau đó, Gary Neville cũng lên tiếng đáp trả những lời bình luận của Klopp trên mạng xã hội rằng: “Haha. Tôi không phải là một đầu bếp nhưng tôi biết một miếng bò bít tết ngon phải có vị thế nào!”.
Liverpool sẽ vô địch Premier League nếu có Joe Hart
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng Joe Hart có thể là bản hợp đồng sẽ đem lại chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử cho Liverpool.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X