Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nức nở khen thời điểm Liverpool... bị dẫn bàn

Chủ Nhật 31/12/2017 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải ngẫu nhiên mà trước Leicester, The Kop đã có chiến thắng lội ngược dòng đầu tiên trong mùa giải này.

Trong ngày đón trên khán đài Anfield tân binh Virgil Van Dijk, bản hợp đồng 75 triệu bảng thế giới ở vị trí trung vệ, Liverpool cũng đã kết thúc năm 2017 bằng chiến thắng lội ngược dòng đầu tiên trong mùa giải này. Trước đó, họ chỉ có thể giành giật lại 2 điểm sau khi để những Watford, Burnley và Tottenham mở tỷ số trước.

Klopp nuc no khen thoi diem Liverpool bi dan ban hinh anh
Liverpool 2-1 Leicester

Lần này đã khác, bất chấp bị Jamie Vardy sút tung lưới ngay phút thứ 3 và trải qua cả hiệp một bế tắc. Tuy nhiên, người hùng Mohamed Salah một lần nữa tỏa sáng đúng lúc với cú đúp bàn thắng để ấn định tỷ số 2-1 cho chủ nhà The Kop.

Phát biểu phấn khích và thú vị của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu kịch tính Liverpool 2-1 Leicester: “Những chiến thắng như thế này luôn đem lại cảm giác thỏa mãn tuyệt đối cho tôi. Ngày hôm nay, trong trận đấu cuối cùng của năm, hai chữ hoàn hảo.”

“Thậm chí, tôi nhận thấy rằng thời điểm Liverpool bị dẫn bàn là tuyệt vời hơn cả, cứ nhìn vào sự phản kháng và tinh thần chiến đấu không có chỗ nao núng hay bỏ cuộc nào sau đó của các cầu thủ. Tất nhiên rồi, cả các CĐV ở Anfield với sự cuồng nhiệt của họ nữa. Không có họ thì chúng tôi có lẽ đã chẳng thể nào ghi hai bàn và thắng ngược như vậy, coi như một món quà ý nghĩa cho cuối năm.”

Mở màn 2018, Liverpool sẽ hành quân đến làm khách của Burnley, hiện tượng Premier League mùa giải này và cũng đã cầm hòa họ ngay trên Anfield trong trận lượt đi.

Thong so tran dau Liverpool vs Leicester
Thông số trận đấu Liverpool 2-1 Leicester
Highlights trận Liverpool 2-1 Leicester:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X