Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi không tìm cách đối đầu với Sturridge”

Thứ Hai 29/08/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc xếp Sturridge ngồi dự bị trước Tottenham, Klopp khẳng định mối quan hệ với tiền đạo này vẫn tốt đẹp.


Sau trận thua Burnley 0-2, Daniel Sturridge đã có những chỉ trích dành cho HLV Jurgen Klopp khi xếp anh ở vị trí trái sở trường. Và như một sự trừng phạt, nhà cầm quân người Đức đã để tiền đạo này ngồi dự bị ở trận gần nhất với Tottenham khi Sadio Mane trở lại và chỉ được ra sân trong khoảng vài phút ít ỏi cuối cùng.

Klopp Toi khong tim cach doi dau voi Sturridge hinh anh
Sturridge đã ngồi dự bị gần hết trận với Tottenham

Nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người, Klopp khẳng định không có ý định gạt Sturridge ra khỏi đội hình chính mà chỉ thực hiện thay đổi phù hợp với trận gặp Tottenham. “Daniel Sturridge là một cầu thủ đặc biệt khéo léo. Nhưng đối với mỗi trận đấu, tôi đều quyết định những gì phù hợp với đội bóng”, ông nói.

“Tôi chỉ có thể chọn ra 11 cầu thủ đá chính. Tôi không bao giờ đưa ra những quyết định chống lại một cầu thủ vì vậy thực sự cảm thấy vui lòng khi có được Sturridge. Anh ấy sẽ ra sân, sẽ ghi bàn và mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Không có chướng ngại nào cho anh. Đây là một đội bóng tốt, cảm ơn Chúa. Hy vọng chúng tôi có thể bố trí những đội hình khác nhau cho các trận đấu khác nhau.”

Klopp Toi khong tim cach doi dau voi Sturridge hinh anh 2
Nhưng HLV Klopp phủ nhận mối quan hệ xấu giữa hai người

Sturridge đã liên tục dính chấn thương ở mùa giải trước và cũng mới chỉ trở lại sau vấn đề với hông. Klopp thừa nhận đó là một lý do khác lý giải cho sự xuất hiện hạn chế của anh. “Sturridge đã không có sự chuẩn bị hoàn hảo trước mùa giải, đó là sự thực”, chiến lược gia 49 tuổi nói thêm. “Một vài cầu thủ khác đã được chơi nhiều hơn ở mùa giải trước. Họ thi đấu, tập luyện cùng nhau từ những ngày đầu mùa trước và dĩ nhiên đó là một lợi thế.”

“Khi tỷ số vẫn đang là 1-0 trước Tottenham, chúng tôi cần một người phản công tốt và đó là Divock Origi. Chỉ tiếc là dù đã tích cực di chuyển, chúng tôi vẫn không thể cung cấp bóng cho anh ấy. Không ai trong đội có được sự nhịp nhàng khi thi đấu.”

Sau quãng nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Liverpool sẽ trở lại Premier League tiếp đón đương kim vô địch Leicester vào đêm thứ 7 10/9 tới. Trên BXH lúc này, Liverpool tạm xếp thứ 11 với 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên.

Những điểm nhấn sau đại chiến bất phân thắng bại Tottenham 1-1 Liverpool
Đại chiến giữa Tottenham và Liverpool trên sân White Hart Lane đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đây được xem là kết quả có phần may mắn cho đội chủ nhà khi họ tỏ...

Ý An
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X