Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói về đội hình trước trận gặp Maribor

Thứ Tư 01/11/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ không dùng đội hình dự bị trước trận tiếp Maribor trên sân nhà.

 

Đêm nay Liverpool sẽ có trận tiếp Maribor trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng E Champions League. Ở bảng đấu này cục diện đang rất khó lường. The Kop đang dẫn đầu với 5 điểm, nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Spartak Moskva về chỉ số phụ. Sevilla đang xếp thứ 3 nhưng cũng chỉ ít hơn 2 đội đầu bảng có 1 điểm mà thôi. Với tình hình phức tạp như vậy Lữ đoàn đỏ sẽ buộc phải đánh bại Maribor tại Anfield để củng cố ngôi đầu bảng.
Salah va Liverpool
Liverpool tiếp Maribor trên sân nhà
Ở trận lượt đi, Liverpool đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ 7-0 trên sân khách. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Jurgen Klopp sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Theo đó, ông sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị và một số cầu thủ trẻ, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ tích lũy thêm kinh nghiệm. Việc để một số trụ cột nghỉ ngơi cũng rất hợp lý nhất là khi Lữ đoàn đỏ còn có trận đấu với West Ham vào cuối tuần này.
Arsenal cần làm mọi cách để giữ chân Ramsey
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã khuyên HLV Arsene Wenger nên giữ bằng được tiền vệ Aaron Ramsey.
Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định ông sẽ không dùng đội hình dự bị trước trận tiếp Maribor trên sân nhà: “Tất nhiên là bạn phải nghĩ đến vấn đề xoay tua đội hình khi mà lịch thi đấu đang dày đặc. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi vậy Liverpool vẫn sẽ sử dụng những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất. Tôi sẽ sử dụng một đội hình phù hợp cho trận đấu này, chúng tôi muốn giành chiến thắng để chiếm lợi thế ở bảng đấu này”.
HLV Jurgen Klopp noi ve doi hinh truoc tran gap Maribor hinh anh 2
HLV Klopp sẽ không sử dụng đội hình dự bị trước Maribor
Hàng thủ đang là vấn đề lớn của Liverpool, họ phải nhận rất nhiều bàn thua từ đầu mùa. Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng vấn đề đang được cải thiện: “Tôi vẫn đang đưa ra những sự điều chỉnh để đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ. Tôi không có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng và cố gắng đưa ra những sự thay đổi phù hợp nhất. Tất nhiên là chúng tôi sẽ hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới để hy vọng có thêm những hậu vệ chất lượng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X