Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tottenham rất tốt, nhưng Liverpool rất tiếc”

Thứ Sáu 26/08/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tin rằng chuyến hành quân tới sân White Hart Lane cuối tuần này Liverpool sẽ phải đối mặt với một Tottenham mạnh hơn cả khi giành vị trí thứ 3 Premier League mùa trước.


Mùa giải 2015/16 chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Tottenham khi giành vượt qua hàng loạt ông lớn để cán đích trong tốp 3 Premier League và giành quyền dự Champions League. Với một số bản hợp đồng chất lượng, đoàn quân Mauricio Pochettino đang hướng tới những cái đích xa hơn trong mùa giải mới. Và Jurgen Klopp cũng biết rằng Liverpool của mình sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong trận đấu sớm nhất thứ 7 này.

Klopp Tottenham rat tot, nhung Liverpool rat tiec hinh anh
HLV Klopp dành những lời khen ngợi cho Tottenham

“Họ hoàn toàn thuyết phục về định hướng và phong cách chơi. Họ không thay đổi quá nhiều và có những nhân tố chất lượng cao. Họ thậm chí có thể để Dele Alli ngồi dự bị, đó là một sự khác biệt lớn so với năm ngoái khi có tiền đạo Vincent Janssen trình độ cao. Harry Kane có thể chơi vị trí số 10 và đã làm tốt nhiệm vụ.”

“Victor Wanyama và Eric Dier đá tiền vệ trung tâm mang lại sự khác biệt so với Dier và Mousa Dembele. Phần còn lại của đội bóng là rất có kinh nghiệm và đã chơi với nhau 1 năm rưỡi tới 2 năm nhưng họ vẫn còn trẻ và còn nhiều thời gian phát triển.”

Dù vậy, Klopp tin đội bóng của ông sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng và tìm ra đối pháp đánh bại Liverpool. “Đó là những gì chúng tôi cần phải biết về họ. Cuối tuần này, trận đấu Tottenham vs Liverpool sẽ diễn ra và có thể nó sẽ hoàn toàn khác so với 2 trận đã qua tại Premier League mà chúng tôi đã chơi. Diễn biến trên sân cỏ sẽ rất khác bởi họ là đội bóng chơi pressing với cường độ cao.”

Klopp Tottenham rat tot, nhung Liverpool rat tiec hinh anh 2
Nhưng tin rằng Liverpool có thể vượt qua khó khăn

“Tottenham không cho đối thủ nhiều không gian nhưng lại giành điều đó cho mình. Họ chuẩn bị đối đầu chúng tôi và mặc dù biết họ rất mạnh song đó cũng là điều duy nhất chúng tôi phải biết. Chúng tôi cần thể hiện được rằng mình mạnh hơn thế trong màn so tài thứ 7 này.”

Ở trận ra quân tại Premier League mùa này, Liverpool đã giành chiến thắng ấn tượng 4-3 trước Arsenal. Tuy nhiên ngay sau đó họ lại bất ngờ thất thủ 0-2 trước tân binh Burnley và tụt xuống 11 trên BXH. Trong khi đó, Tottenham đã có 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên và tạm xếp thứ 7.

Klopp nhắn gửi các học trò: Quên vị trí sở trường của mình đi
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu các học trò rằng trong bóng đá hiện đại, không có chỗ cho các vị trí cố định trên sân. Phát biểu này được đưa ra...

Gia Vi



Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhất và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X