Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp so trận thắng Luton với màn ngược dòng kinh điển trước Barca năm 2019

Thứ Năm 22/02/2024 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ Liverpool và các khán giả tại sân Anfield vì đã cùng nhau tạo ra màn ngược dòng mãn nhãn trước Luton.

Klopp nói gì sau màn ngược dòng mãn nhãn của Liverpool?

Luton đã vươn lên dẫn trước tại Anfield nhờ công của Chiedozie Ogbene ngay ở phút 12. The Kop gặp rất nhiều khó khăn và không thể tìm được bàn gỡ hòa trong hiệp một.

Liverpool tiếp tục gặp khó khăn ở hiệp hai cho đến khi Van Dijk quân bình tỉ số. Cody Gakpo đưa The Kop vươn lên chỉ sau 125 giây. Diaz và Elliott ghi thêm 2 bàn thắng để giúp Liverpool khép lại trận đấu với tỉ số 4-1.

Liverpool
Klopp so trận thắng Luton với màn ngược dòng kinh điển trước Barca năm 2019

Sau trận, HLV Jurgen Klopp đã dành sự ghi nhận cho các cầu thủ và các cổ động viên vì cùng nhau tạo ra màn ngược dòng mãn nhãn trước Luton.

“Một trận đấu đặc biệt. Tôi rất thích hiệp một, nhưng tôi thấy các cầu thủ và sân vận động không thích lắm. Chúng tôi khởi đầu tốt. Bạn phải làm quen với đối thủ. Chúng tôi đã có một cơ hội tốt của Luis Diaz.

Mọi thứ đều tốt cho đến khi tiếp cận 1/3 sân đối phương. Chúng tôi bị vội. Ở giờ nghỉ, tôi đã bảo các cầu thủ phải bình tĩnh hơn ở những khoảnh khắc quyết định.

Có lẽ tôi sẽ không nói rằng chúng tôi đã bình tĩnh hơn. Đó là một màn pháo hoa bùng nổ. Những bàn thắng tuyệt vời và một buổi tối tuyệt vời. Cách mà sân vận động và đội sát cánh bên nhau để thay đổi trận đấu thật phi thường.

Tôi đã nhắc đến trận đấu với Barca một vài lần. Tôi đã hứa với các cầu thủ vài tháng trước rằng tôi sẽ không bao giờ nhắc đến nó nữa nhưng hôm nay tôi đã thất hứa. Hai trận đấu này rất giống nhau. Nhiều cầu thủ vắng mặt, đại loại thế. Tôi đã phải mất vài phút mới xử lý được những thông tin về các cầu thủ vắng mặt. Nhưng chúng tôi có thể đối phó được, và hôm nay các cầu thủ đã thể hiện điều đó. Đây là một buổi tối làm gương. Đây là một trận ngược dòng kiểu Barcelona với các cầu thủ. Có rất nhiều khoảnh khắc để từ bỏ, nhưng hôm nay tôi đã thấy một tập thể chiến đấu kiên cường. Chỉ cần không giới hạn mình bằng những suy nghĩ tiêu cực là bạn có thể bay cao. Đó là điều mà các cầu thủ đã làm được hôm nay".

HLV Klopp cũng chia sẻ về trận chung kết với Chelsea cuối tuần này: “Liệu chúng tôi có phải đội cửa trên không? Dĩ nhiên là không. Nhưng ai quan tâm chứ, đó là một trận chung kết. Kể từ trận đối đầu gần nhất, Chelsea đã cải thiện rất nhiều và trận đấu tới sẽ rất khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X