Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì sau chiến thắng hoàn hảo trước West Ham?

Thứ Hai 15/05/2017 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất bất ngờ khi Andre Ayew sút trúng cột dọc tới 2 lần liên tiếp trong 1 khoảnh khắc. Dù thừa nhận Liverpool đã gặp may trong tình huống đó, nhưng xét về tổng thể, The Kop đã xứng đáng với thắng lợi 4-0.

Cuối cùng Liverpool cũng đã có thể giành chiến thắng trước kỵ giơ mang tên West Ham, ngay trên sân khách. Không những có được 3 điểm trọn vẹn, The Kop còn ghi tới 4 bàn thắng và giữ sạch lưới, điều hiếm khi xảy ra với đội bóng thành phố cảng mùa này. Sturridge là người mở tỷ số đầy quan trọng sau đường chọc khe của Coutinho. Tiền vệ người Brazil sau đó đã tự mình ghi liền 2 bàn thắng, trước khi Origi ấn định tỷ số 4-0.

Klopp
Klopp coi đây là trận đấu hoàn hảo

Dĩ nhiên HLV Jurgen Klopp đã rất hài lòng với các học trò. “Chúng tôi đã phải trải qua những thời khắc khó khăn trong trận đấu. Có những tình huống có thể làm thay đổi hoàn toàn thế trận, nhưng dẫu sao tôi vẫn nghĩ rằng Liverpool xứng đáng với chiến thắng này. Họ đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Liverpool đã có những điều chỉnh kịp thời để thay đổi thế trận. Sau đó, chúng tôi đã tạo ra một thứ bóng đá đầy mãn nhãn.”

Nói về tình huống bỏ lỡ khó tin của Andre Ayew, khi cầu thủ của West Ham sút trúng cột dọc hai lần chỉ trong 1 giây, HLV Jurgen Klopp không khỏi bất ngờ. “Họ có một trong những cơ hội rõ ràng nhất mà tôi từng thấy trong đời, nhưng lại không thể ghi bàn. Chúng tôi đã gặp may mắn và khi hiệp hai đến, chúng tôi đã thi đấu trực diện hơn. Các học trò của tôi đã tạo ra những sự khác biệt và xứng đáng có thêm những bàn thắng. Đây quả là một buổi chiều hoàn hảo,” Klopp kết luận.

Chiến thắng này giúp Liverpool chiếm lại vị trí thứ ba từ tay Man City, cho dù đã thi đấu nhiều hơn một trận. Khả năng The Kop chiếm được vị trí thứ ba là không dễ, tuy nhiên Liverpool có thể kết thúc mùa giải trong top 4 nếu như giành chiến thắng trước Boro ở vòng đấu cuối cùng.


thong so tran dau West Ham vs Liverpool
thông số trận đấu West Ham vs Liverpool

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X