Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì sau chiến thắng của Liverpool trước Hoffenheim?

Thứ Tư 16/08/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp đã thắng 2-1 ngay trên sân Hoffenheim tại vòng play-off Champions League, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm ở lượt về.


Ngay phút 12 của trận lượt đi vòng play-off Champions League với Hoffenheim, Liverpool đã phải chịu một quả penalty. May mắn cho The Kop là Andrej Kramaric đã không thực hiện thành công và khiến đội chủ nhà chịu áp lực tâm lý tương đối lớn. Phút 35, hậu vệ Trent Alexander-Arnold thực hiện quả đá phạt tuyệt vời trước khi bàn phản lưới nhà của Havard Nordtveit phút 74 giúp Liverpool nâng tỷ số lên 2-0.

Klopp noi gi sau chien thang cua Liverpool truoc Hoffenheim hinh anh
HLV Klopp muốn học trò tiếp tục nỗ lực ở lượt về

Phải tới phút 87, Hoffenheim mới làm tung lưới Liverpool sau pha dứt điểm của cầu thủ vào thay người Marc Uth nhưng đó cũng là tất cả những gì họ có được. Đội bóng do HLV Jurgen Klopp rời nước Đức với chiến thắng quan trọng 2-1 và đặt một tay vào tấm vé dự vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, nhà cầm quân 50 tuổi vẫn nhắc nhở các học trò rằng vẫn còn lượt về ở phía trước và đừng quá bận tâm tới kết quả này.

“Kết quả này không có nhiều ý nghĩa”, HLV Klopp nói với BT Sport. “Lượt đi đã kết thúc và nếu bạn nói trước trận đấu rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng, đến tôi cũng không tin tưởng tuyệt đối. Chúng tôi vẫn cần tới Anfield với trận lượt về căng thẳng cho cả hai đội. Tôi đang rất háo hức tới một đêm Anfield tại đấu trường châu Âu.”

Hoffenheim 1-2 Liverpool: The Kop đặt một chân vào vòng bảng Champions League
Phải hành quân đến đất Đức trong khuôn khổ lượt đi vòng playoff Champions League 2017/18, thầy trò HLV Klopp đã chơi một trận hợp lý để có chiến thắng tuy sát...

HLV Klopp vẫn không giấu được sự hài lòng với cách mà Liverpool đã tạo ra những cơ hội đặc biệt là vào đầu hiệp 2 dù thừa nhận đội bóng của ông đã quá hào phóng nhiều không gian cho đối thủ trước đó. “Hoffenheim đã có một kế hoạch cụ thể khi thi đấu”, ông nói thêm. “Chúng tôi đã quá mạo hiểm ở hai hành lang cánh và khiến khung thành bị rơi vào nguy hiểm trong hiệp 1. Nhưng chúng tôi vẫn chơi thứ bóng đá tuyệt vời như thường lệ, vẫn tìm ra nhiều khoảng trống và cơ hội.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại Premier League và tiếp đón Crystal Palace ở vòng 2. Rạng sáng thứ 5 tuần sau, họ sẽ tái ngộ Hoffenheim ở lượt về vòng play-off Champions League với lợi thế dẫn 2-1.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X