Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhận sai vì mỉa mai MU ở thương vụ Pogba năm 2016

Thứ Sáu 11/08/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm 2016, Klopp từng mỉa mai MU khi bỏ ra 100 triệu Bảng mua Pogba, tới năm nay, Liverpool bỏ ra số tiền tương đương để mua Caicedo và Klopp đã phải nhận sai.

Liverpool chuẩn bị hoàn tất một trong những cú "áp phe" kinh điển của Premier League. Bất chấp việc Moises Caicedo được Chelsea theo sát mọi động tĩnh từ đầu hè, Liverpool chỉ âm thầm theo dõi và tung cú chốt ngay trước thềm mở màn Premier League.

Nếu quá trình thương thảo diễn ra thuận lợi, Caicedo sẽ kịp ra sân trong trận đấu với chính...Chelsea vào ngày 13/8 tới. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Klopp đã cung cấp một số thông tin về bản hợp đồng với Caicedo.

Klopp nhận sai vì mỉa mai MU ở thương vụ Pogba năm 2016 1
Moises Caicedo ở rất gần Liverpool

Ông nói: "Tôi có thể xác nhận rằng Caicedo đã đồng ý gia nhập Liverpool. Còn việc bao giờ cậu ấy ra mắt thì tôi chưa thể nói. Có thể Caicedo sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay. Nhưng không ai biết cả. Giờ tôi chưa nắm được gì hết."

Mức giá để Liverpool chiêu mộ Caicedo có thể là kỷ lục của Premier League, 110 triệu Bảng. Còn nhớ, năm 2016, Klopp từng mỉa mai thương vụ Pogba trở lại MU với giá 100 triệu Bảng. Thậm chí, ông còn nói rằng chừng nào còn làm HLV, Klopp sẽ không vung quá số tiền đó cho một cầu thủ.

Năm nay, Klopp chuẩn bị đón tân binh hơn 100 triệu Bảng. Ông cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã sai khi nói về Poga 7 năm trước: "Tôi biết sẽ có người nhắc lại phát biểu của tôi năm 2016, về trường hợp của Pogba. Thành thật mà nói, mọi thứ đã thay đổi. Tôi không thể nói gì khác. Bóng đá luôn thay đổi từng ngày và tôi nhận ra rằng mình đã sai."

Klopp cũng cho biết Liverpool không phải đội bóng có tiềm lực dồi dào. Ông không kỳ vọng sẽ có bom tấn nổ hè này, nhưng sau cùng, chuyện gì đến cũng phải đến.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X