Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa tới

Thứ Hai 29/07/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tin rằng Premier League mùa tới sẽ không còn là cuộc đua song mã. Nhưng ông cũng khẳng định Man City vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
Liverpool đã tiến rất gần chức vô địch mùa trước. Họ cán đích với chỉ 1 điểm ít hơn nhà vô địch Man City, đội bóng đã giành được số điểm khổng lồ là 98.

Phong độ ấn tượng của Liverpool cũng đã được đền đáp bằng chức vô địch Champions League. Cuối cùng The Kop cũng có được danh hiệu đầu tiên dưới thời Klopp và nhiều khả năng sẽ không phải là danh hiệu cuối cùng.

HLV Klopp nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa tới hình ảnh

HLV Klopp nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa tới


Giai đoạn giao hữu của Liverpool mùa này không mấy thành công khi họ mới chỉ thắng 2/6 trận đã đấu. Những trận thắng này đến trước các đối thủ làng nhàng ở hạng dưới là Tranmere Rovers và Bradford City.

Sau những thất bại trước Dortmund và Sevilla cùng trận hòa Sporting, Liverpool mới bị Napoli đánh bại với tỉ số 0-3 ngay tại Anfield. Và HLV Klopp thừa nhận Liverpool cần phải cải thiện sớm trước một mùa giải được dự đoán là khó khăn với họ.

Khi được hỏi liệu Premier League mùa tới có tiếp tục là cuộc đua giữa Liverpool và Man City, Klopp trả lời: “Dĩ nhiên là không. Nó đã trở thành cuộc đua song mã mùa trước. Nhưng ở giải đấu này có quá nhiều đội bóng xuất sắc. Tôi nghĩ Man City cũng rất thận trọng với giải đấu như thế này.

Họ là ứng cử viên sáng giá. Tất cả các đội bóng khác sẽ cố gắng đánh bại họ. Và chúng tôi là một trong số đó.
Ít nhất chúng tôi sẽ thử. Nhưng chúng tôi cần phải chơi một thứ bóng đá tốt hơn. Và tôi tin rằng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

Klopp nói gì về tân binh vô danh thứ hai của Liverpool?
Những lời có cánh được HLV người Đức chia sẻ về cầu thủ chạy cánh 16 tuổi Harvey Elliott, bản hợp đồng mới nhất của nhà ĐKVĐ Champions League đến từ Fulham...
Video tổng hợp: Liverpool 0-3 Napoli (Giao hữu hè 2019)
Đêm qua trên đất Scotland, Liverpool đã thua bạc nhược trước Napoli. Cả trận họ chỉ có được vài ba cơ hội nguy hiểm trong khi bị đối thủ liên tục uy hiếp và...
Klopp nói về bản hợp đồng trong mơ của Liverpool
HLV Jurgen Klopp cho rằng Divock Origi giống như một bản hợp đồng mới của Liverpool sau khi tiền đạo này cam kết gắn bó với sân Anfield.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X