Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mượn tân binh Salah chọc ngoáy Mourinho

Thứ Ba 18/07/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức như thể chất vất đồng nghiệp bên phía Man Utd về quá khứ không tin dùng bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của Liverpool.

CĐV Liverpool vẫn có lý do để phấn khởi với trận hòa 1-1 không như ý với chiếu dưới Wigan trong khuôn khổ tour du đấu giao hữu của đội nhà. Đơn giản bởi lẽ Mohamed Salah, bản hợp đồng đắt giá kỷ lục 37 triệu bảng của sân Anfield, đã chính thức “mở tài khoản” bàn thắng. Đây là tiền đề giúp tiền đạo người Ai Cập tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới đây và quan trọng hơn khi bước vào mùa giải mới.

Klopp muon tan binh Salah choc ngoay Mourinho hinh anh
Tân binh Salah của Liverpool từng trải qua thời gian đáng quên dưới trướng Mourinho ở Chelsea

Những lời động viên, khích lệ Salah là vô cùng quan trọng trong thời điểm ban đầu hiện tại và HLV Jurgen Klopp thừa hiểu điều này, với không ít lần công khai ngợi ca cậu học trò tân binh. Trước chuyến trở về quê hương làm khách của Hertha Berlin, vị chiến lược gia 50 tuổi người Đức thêm một lần phát biểu đầy có cánh:

“Không cần phải đợi đến bây giờ khi Salah thuộc về Liverpool, tôi biết thấu hiểu sự nguy hiểm tuyệt vời của cậu ấy. Ngay từ thời gian cậu ấy còn thi đấu cho Basel và đối đầu với Dortmund của tôi, cảm giác của tôi đã là ‘Cái quái gì vậy? Cậu ta thật khó tin!’ Đấy thậm chí là khi tôi còn chẳng biết Salah là ai.”

“Tài năng của Salah càng khiến tôi phải thắc mắc về những người đã từng ruồng bỏ cậu ấy. Các ông không nhìn ra gì sao? Đó là một cầu thủ tấn công với toàn diện mọi phẩm chất. Đó sẽ mãi là câu hỏi của tôi dành cho Chelsea.”

“Salah sở hữu tốc độ kinh hoàng cùng sự khéo léo với trái bóng. Cậu ấy có thể kiến tạo những cơ hội ngon ăn cho đồng đội hoặc tự mình ghi bàn. Đó là một trụ cột quan trọng của AS Roma và đội tuyển Ai Cập, điều khiến chúng tôi càng cảm thấy mình may mắn hơn khi có thể chiêu mộ thành công cậu ấy. Hơn tất cả, Salah có giá trị lớn với Liverpool vì là một cầu thủ thuận chân trái, trong khi chúng tôi đang không có nhiều người như vậy trong đội hình.”

Có thể nhận thấy Jurgen Klopp thậm chí sẵn sàng đánh lái sang đồng nghiệp đối thủ Jose Mourinho để chọc ngoáy. Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV đương nhiệm của Man Utd là thầy của Salah nhưng không hề trọng dụng tiền đạo người Ai Cập, bất chấp chính tay ông là người đưa anh từ Basel. Tân binh của Liverpool trải qua hai năm đáng quên ở Stamford Bridge với vỏn vẹn chỉ 2 bàn/13 trận Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X