Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp muốn đưa siêu tiền đạo Lewandowski về Liverpool

Chủ Nhật 11/10/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang có kế hoạch tăng cường lực lượng cho The Kop bằng cái tên cực khủng – Lewandowski.

Lewandowski theo chan Klopp den Liverpool
Lewandowski theo chân Klopp đến Liverpool?

Không lâu sau khi HLV Jurgen Klopp của Liverpool lên nhậm chức thì chiến lược gia này đã vạch ra kế hoạch hồi sinh đội chủ sân Anfield. Đầu tiên là việc bổ sung 2 trợ thủ đắc lực Zeljko Buvac, Peter Krawietz trên băng ghế huấn luyện. Sau đó, chiến lược gia người Đức rà soát lại toàn bộ đội hình của đội bóng thành phố cảng để lên kế hoạch xây dựng lối chơi cũng như chuyển nhượng. Chắc chắn sẽ có nhiều cầu thủ mà cựu HLV Brendan Rodgers đưa về sẽ bị thải hồi vì không hợp với chiến thuật của Klopp.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang khá hài lòng với 1 số cái tên mà ông rất yêu thích như Coutinho, Sturridge, thế nhưng như thế là quá ít. Chiến lược gia 48 tuổi đang khá lo lắng về vị trí người ghi bàn bởi những Benteke, Ings hay Firmino rất khó có thể ghi khoảng 20 bàn/ mùa. Vì thế cựu thuyền trưởng Dortmund đang muốn đưa học trò cũ Lewandowski tới Liverpool trong thời gian tới.

“Jurgen Klopp không phải sự lựa chọn tốt nhất với Liverpool”
HLV Harry Redknapp mới bày tỏ quan điểm rằng Carlo Ancelotti nên là người thay thế Brendan Rodgers chứ không phải Jurgen Klopp.

Tất nhiên không dễ để HLV Jurgen Klopp của Liverpool có thể chèo kéo Lewandowski gia nhập Anfield bởi anh đang hạnh phúc ở Bayern Munich. Nhưng đừng quên rằng chính Klopp là người đã đưa tiền đạo người Ba Lan ra “ánh sáng” để có được ngày hôm nay. Mối quan hệ thân thiết của chiến lược gia người Đức với Lewandowski là điểm tựa để Liverpool hy vọng có thể thực hiện thương vụ bom tấn này. Dự kiến, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút tài năng này.

Ở mùa giải này, Lewandowski đang chứng tỏ anh là số 9 hay nhất thế giới hiện nay với 21 bàn sau 14 trận cho Bayern Munich. Đáng chú ý là 5 bàn trong vòng 9 phút ở trận đấu với Wolfsburg tại Bundesliga. Lewandowski chuyển tới “hùm xám” theo dạng chuyển nhượng tự do từ Dortmund, trước đó đội chủ sân Signal Iduna Park đã chiêu mộ anh từ Lech Poznan với giá chỉ 3,5 triệu bảng.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X