Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lo Tottenham không thể giữ được Harry Kane

Thứ Sáu 20/10/2017 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến giữa Tottenham vs Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tiền đạo Harry Kane.


Theo đó, chiến lược gia người Đức tin rằng với sự phát triển vượt bậc, tiền đạo Harry Kane sẽ là một thử thách không nhỏ đối với Tottenham trong thời gian tới. Ông muốn ám chỉ rằng chân sút này có thể rời Spurs để chuyển tới một đội bóng khác, như Real Madrid chẳng hạn.
 
Jurgen Klopp đã có kinh nghiệm trong việc giữ chân trụ cột, và ông cảm thấy rất khó khăn trước những lời đề nghị đến từ những CLB khác. Cụ thể trong mùa hè qua, Liverpool đã tốn rất nhiều công sức để giữ chân thành công Philippe Coutinho. HLV 50 tuổi cho biết: “Đây sẽ là một thử thách lớn đối với họ trong vài năm tới, bởi Harry Kane không chỉ là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu. Cậu ấy còn là tiền đạo hàng đầu thế giới, 100% là như vậy.”

Klopp lo Tottenham khong the giu duoc Harry Kane hinh anh
Jurgen Klopp đánh giá rất cao Harry Kane

Khi được hỏi về đánh giá giữa Lukaku và Harry Kane, thuyền trưởng Liverpool chia sẻ: “Tôi sẽ không phán xét 2 cầu thủ này. Họ đều là những tiền đạo tuyệt vời. Sự khác biệt duy nhất là Harry Kane có thể đóng góp nhiều hơn vào trận đấu, ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng Lukaku cũng có thể làm được điều tương tự. Chúng tôi đã ngăn không cho Lukaku ghi bàn (ở vòng đấu trước), và đó sẽ là chìa khóa để ngăn chặn Harry Kane.”
 
Thuyền trưởng Liverpool cũng tiết lộ về chiến thuật trước Tottenham. Ông cho rằng Kane là cầu thủ quan trọng nhất, nhưng sẽ không tìm cách để dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ này. Klopp cho biết: “Đó là một đội bóng mạnh, và rõ ràng bạn không thể tập trung vào 1 cầu thủ duy nhất. Nếu chúng tôi tập trung quá nhiều vào Harry Kane, Dele Alli hay Eriksen sẽ trừng phạt chúng tôi.”
 
Cuối cùng, Jurgen Klopp cũng tỏ thái độ sau khi HLV trưởng ĐT Senegal quyết định triệu tập Sadio Mane vào tháng 11, bất kể cầu thủ này chưa chắc chắn bình phục: “Tôi không quan tâm đến chuyện này. Sadio vẫn đang trong quá trình hồi phục và không thể thi đấu vào lúc này. Có lẽ Senegal đang gặp áp lực và họ cần Sadio để chiến đấu, rõ ràng chúng tôi không thể thay đổi điều đó. Điều tôi có thể nói là nếu như cậu ấy bình phục, tôi sẽ rất vui vẻ để cậu ấy trở về ĐTQG. Nhưng ở thời điểm này, tôi không biết.”

Hủy diệt Maribor ư? Đừng cười quá sớm, Jurgen Klopp!
Liverpool làm nên lịch sử bằng cách thổi bay Maribor nhưng điều đó liệu có đáng để Jurgen Klopp vội vui mừng?
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X