Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool sẽ mang về những tân binh chất lượng"

Thứ Sáu 19/05/2017 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định chuyển nhượng Liverpool sẽ đưa về những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2017.

 

Liverpool đã không thể có danh hiệu ở mùa giải này. Họ là đội bóng lớn chi tiêu ít nhất ở Hè 2016. The Kop chỉ bỏ ra khoảng 80 triệu euro để mua sắm, nếu so sánh với con số 200 triệu euro mà Man City đã bỏ ra là sự khác biệt rất lớn. Theo nhiều người thì chính việc không đưa về những ngôi sao chất lượng khiến Lữ đoàn đỏ thất thế trong việc cạnh tranh những danh hiệu. Để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, chuyển nhượng Liverpool sẽ phải đưa về những ngôi sao hàng đầu. Và HLV Klopp đã lên tiếng xác nhận điều đó.
Klopp Chuyen nhuong Liverpool se hoat dong manh me hinh anh
Liverpool không có danh hiệu ở mùa giải này
HLV Jurgen Klopp khẳng định chuyển nhượng Liverpool mới nhất sẽ đưa về những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2017: “Mùa này chúng tôi đã chơi khá tốt, nhưng chấn thương của một số ngôi sao quan trọng đã khiến chúng tôi không thể cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp. Để tăng sức cạnh tranh Liverpool sẽ phải đưa về thêm những tân binh. Tôi đã lên kế hoạch đưa về những cầu thủ hàng đầu ở Hè 2017, chúng tôi sẽ bổ sung ít nhất 3 vị trí. Đây là mùa Hè mà đội bóng sẽ chi tiêu nhiều nhất trong những năm gần đây. Nhưng tôi không tiết lộ số tiền được cấp và những ngôi sao được đưa vào tầm ngắm”.
Sao Liverpool tin đồng đội Coutinho không kém gì Hazard
Theo thủ môn Simon Mignolet, vai trò của Philippe Coutinho tại Liverpool quan trọng không kém gì Eden Hazard của nhà vô địch Premier League, Chelsea.
NHM Liverpool có thể yên tâm với những gì mà HLV Klopp vừa phát biểu. Như vậy là đội bóng thành phố Cảng đang có một mùa Hè nhộn nhịp phía trước. Nhưng trước khi nghĩ đến điều đó họ cần phải hoàn thành mục tiêu Top 4, để có thể tạo sức hút với những ngôi sao. Hiện The Kop đang xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn Arsenal có 1 điểm mà thôi. Họ cần phải giành 3 điểm trước Boro ở vòng đấu cuối cùng để chắc chắn có vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới.
Klopp Chuyen nhuong Liverpool se hoat dong manh me hinh anh 2
Jurgen Klopp tuyên bố sẽ bổ sung mạnh mẽ
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ hoàn thành mục tiêu của mình: “Mục tiêu trước mặt của chúng tôi là hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới. Mọi thứ không hề dễ dàng bởi sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi đã nói với các học trò rằng trận đấu với Middlesbrough quan trọng nhất mùa giải này và họ sẽ phải cố gắng. Tôi nghĩ họ hiểu được thông điệp của mình. Liverpool sẽ buộc phải đánh bại Boro và chúng tôi tự tin trong việc hoàn thành điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X