Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool phải tiếp tục giành chiến thắng

Thứ Ba 02/01/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạo ra khoảng cách 5 điểm với Arsenal, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang nắm lợi thế trong nửa còn lại của mùa giải.

Với chiến thắng 4-2 trước Newcastle rạng sáng nay, Liverpool tiếp tục dẫn đầu bảng và nới rộng cách biệt với Arsenal lên thành 5 điểm. Chia sẻ trên BBC sau trận, HLV Jurgen Klopp bày tỏ: “Một trận đấu tuyệt vời của chúng tôi. Tôi yêu thích nhiều điểm ở trận này, cường độ, bầu không khí tuyệt vời, những bàn thắng. Trận đấu này cần phải được đưa vào trường dạy bóng đá và để mọi người theo dõi.

Nhưng những màn trình diễn cần tiếp tục và Liverpool phải duy trì được phong độ. Chúng tôi sẽ có gần 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và có một góc nhìn mới”.

Klopp Liverpool phải tiếp tục giành chiến thắng 1
Liverpool của HLV Jurgen Klopp trải qua trận đấu căng thẳng trước Newcastle

Chia sẻ tình hình lực lượng, HLV Klopp cập nhật chấn thương của Dominik Szoboszlai: “Cậu ấy bị chấn thương gân kheo. Chúng tôi hy vọng điều đó không quá nghiêm trọng. Các cầu thủ cũng cảm thấy căng thẳng ở trận đấu này, nhưng bạn không có lựa chọn nào khác nếu muốn giành chiến thắng trong các trận đấu”.

Sau giai đoạn marathon Boxing Day và đầu năm mới, Premier League sẽ tạm nghỉ trong 3 tuần để nhường chỗ cho FA Cup và Carabao Cup. Ở trận đấu tiếp theo, Liverpool sẽ đến làm khách trên sân Arsenal trong khuôn khổ FA Cup, trước khi trở về Anfield tiếp đón Fulham ở Carabao. Họ sẽ gặp Bournemouth, Chelsea và Arsenal ở 3 vòng đấu tới Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X