Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool không cần những người bất hợp tác”

Thứ Hai 12/10/2015 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những quy tắc chuyển nhượng của mình, tân HLV của Liverpool cho biết ông không quan tâm đến những tên tuổi lớn đã không ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield trong quá khứ.

Sau khởi đầu mùa giải bết bát, HLV Brendan Rodgers đã bị BLĐ Liverpool sa thải vào ngày 4/10 vừa qua sau trận derby vùng Merseyside với Everton. HLV Jurgen Klopp là người được chọn thay thế trong sự chào đón nhiệt liệt của người hâm mộ đội bóng thành phố Cảng. Người ta kỳ vọng rằng cá tính sôi nổi của Klopp sẽ làm tươi mới một Liverpool có phần tẻ nhạt dưới thời người tiền nhiệm Rodgers.

Một trong những yêu cầu đáng chú ý nhất của Klopp trước khi về Liverpool đó là được toàn quyền quyết định những thương vụ chuyển nhượng thay vì phải tham khảo ý kiến của một hội đồng như trước đây. Sau khi đã được đáp ứng, mới đây chiến lược gia người Đức đã bày tỏ quan điểm về việc The Kop từng thất bại trong việc chiêu mộ những tên tuổi lớn trong quá khứ. Diego Costa và Willian đều là mục tiêu của “Lữ đoàn đỏ” nhưng giờ đang khoác áo Chelsea, Alexis Sanchez đã chọn Arsenal trong khi Yevhen Konoplyanka và Henrikh Mkhitaryan cũng không tới sân Anfield.

Klopp chia se
Klopp chia sẻ quan điểm về chuyển nhượng của Liverpool

“Tôi hoàn toàn không quan tâm đến điều này. Nếu chúng tôi không thể ký hợp đồng với một cầu thủ nào đó, chúng tôi sẽ hướng tới những mục tiêu khác. Trong thế giới bóng đá, cầu thủ giỏi có ở khắp mọi nơi”, tờ Guardian trích lời cựu HLV Dortmund. “Bạn phải thẳng thắn nhìn vào mong muốn của cầu thủ đó. Nếu họ ngại thời tiết, xin mời tới nơi khác. Nếu họ nghĩ về những vấn đề khác, chúng tôi sẽ tránh xa. Còn nếu họ muốn đến đây, chúng tôi nhiệt liệt chào đón. Đó là vấn đề đầu tiên và là quan trọng nhất.”

Klopp tiết lộ tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá cầu thủ
Tân HLV của Liverpool mới tiết lộ những phẩm chất quan trọng nhất mà ông yêu cầu các cầu thủ của mình phải có.

Bên cạnh đó, Klopp tuyên bố thời điểm này chưa phải là thích hợp để nói về chuyển nhượng. “Tôi không quan tâm đến việc mình sẽ được chi tiêu bao nhiêu trong thời gian tới. Bây giờ mới chỉ là tháng 10 và từ giờ đến năm sau vẫn còn nhiều trận đấu phải đối diện. Sau khi trải qua thực tế trên sân cỏ, tôi sẽ có cái nhìn về các cầu thủ của mình rồi sau đó mới lên kế hoạch.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X