Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool không bằng Chelsea và Man City”

Chủ Nhật 29/11/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng Jurgen Klopp của Liverpool vừa phát biểu rằng ông sẽ không mua người bằng mọi giá đặc biệt là các cầu thủ từ đội bóng cũ Dortmund.


Kể từ khi tới Liverpool hồi giữa tháng 10, HLV Jurgen Klopp luôn đối mặt với những tin đồn sẽ mạnh tay “thay máu” nhân sự để đặt dấu ấn đậm nét lên đội bóng mới. Đặc biệt, những học trò từ khi làm việc tại Dortmund như Mats Hummels, Neven Subotic hay Ilkay Gundogan liên tục được nhắc đến như mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia 48 tuổi này.

Klopp that vong
Klopp không nghĩ quá nhiều tới mua sắm cầu thủ

Tuy nhiên, Klopp mới đây đã tiết lộ khâu chuyển nhượng Liverpool không phải quan trọng nhất với ông khi không thể cạnh tranh được về tiền bạc cùng các đại gia khác. “Tôi không có thỏa thuận nào với phía Dortmund dù vẫn có mối quan hệ với các cầu thủ ở đây. Kỳ chuyển nhượng là rất hấp dẫn nhưng sẽ là điên rồ nếu quá mải miết vào nó bởi chúng ta có thể trả 100 triệu, nhưng có những người (như Chelsea hay Man City) có thể trả 120. Trên thế giới có nhiều bà mẹ sản sinh ra những đứa con trai ưu tú và không nhất thiết bạn phải có được cầu thủ nổi tiếng.”

“Tôi chưa tham khảo ý kiến từ ban lãnh đạo nhưng chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ không mua bất cứ cầu thủ nào nếu họ không phù hợp với đội bóng. Liverpool sẽ mua sắm nếu cảm thấy cần thiết hoặc trong trường hợp không thể từ chối, trường hợp buộc phải bổ sung thêm nhân sự”, HLV 48 tuổi nói thêm.

Liverpool Man City
So về tài chính, Liverpool khó đọ được với Man City

Thực tế cho thấy Klopp đang làm rất tốt khâu phát triển lực lượng nội tại. Mới chỉ có chưa tới hai tháng nắm đội nhưng ông đã giúp Liverpool vươn lên mạnh mẽ còn các cầu thủ gần như đều tìm lại phong độ cao. Điển hình là trường hợp của Philippe Coutinho, người chơi mờ nhạt dưới thời Brendan Rodgers song lại đang bùng nổ với 4 bàn thắng chỉ sau 3 trận gần nhất tại Premier League.

Đêm nay (29/11), Klopp cùng học trò sẽ có cơ hội giành 3 điểm trong trận đấu Liverpool vs Swansea tại vòng 14 của Premier League. Hiện The Kop đang tạm xếp ở khu vực giữa BXH với 6 điểm ít hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Liverpool vs Swansea (23h15 29/11): Sống sao khi thiếu mỏ neo?
(Bongda24h.vn) – Việc Jordan Henderson chưa thể trở lại hay Daniel Sturridge bất ngờ dính chấn thương có lẽ không phải chuyện quá đau đầu với HLV Jurgen Klopp....
TRỰC TIẾP Liverpool vs Swansea

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X