Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool hiện tại tốt hơn Dortmund trong quá khứ"

Thứ Ba 20/02/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool hiện tại tốt hơn Dortmund mà ông từng dẫn dắt trong quá khứ.

Liverpool đang chơi khá tốt ở mùa giải này, họ vừa gây sốc khi đánh bại Porto 5-0 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với kết quả này, khả năng đội chủ sân Anfield có mặt ở tứ kết đang là rất cao. Ở đấu trường Premier League, Lữ đoàn đỏ đang xếp ở vị trí thứ 3, dù gần như không còn khả năng vô địch nhưng viễn cảnh họ kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân là hoàn toàn có thể, bởi cách biệt với đội xếp thứ 2 là M.U chỉ là 2 điểm.
HLV Jurgen Klopp danh gia cao doi hinh Liverpool hien tai hinh anh
Liverpool đang chơi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt
Mohamed Salah đang đạt phong độ cực cao, anh đã ghi 22 bàn ở Premier League, trong khi đó Firmino cũng đã có 12 bàn ở đấu trường này. Ở châu Âu, chỉ Cristiano Ronaldo (11) ghi bàn nhiều hơn Firmino (7), trong khi đó Salah và Sadio Mane đều có 6 bàn, bằng với thành tích của siêu sao Neymar. HLV Klopp đang xây dựng Liverpool thành đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt, sự ra đi của Coutinho không hề ảnh hưởng đến lối chơi tấn công của đội bóng thành phố Cảng.
Klopp lên tiếng chuyện Mane ghen ăn tức ở với Salah
HLV người Đức bác bỏ khả năng thất thiệt này trong bối cảnh ngôi sao Senegal không còn là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool mùa giải này và phải chấp nhận...
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool hiện tại tốt hơn Dortmund mà ông từng dẫn dắt trong quá khứ: “Đội hình Liverpool hiện tại và Dortmund thời điểm vô địch Bundesliga dưới sự dẫn dắt của tôi đều có những cá nhân xuất sắc, thật khó để chọn ra đâu mới là đội hình xuất sắc hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Liverpool hiện tại có một đội hình đồng đều hơn, tôi cũng có nhiều cái tên chất lượng trên băng ghế dự bị. Trong sự nghiệp của mình, chưa khi nào tôi lại sở hữu một đội hình với chiều sâu lực lượng tốt như thời điểm hiện tại”.
HLV Jurgen Klopp danh gia cao doi hinh Liverpool hien tai hinh anh 2
Klopp đánh giá cao đội hình Liverpool hiện tại
“Tất cả những cầu thủ tôi đang có trong tay đều xứng đáng đá chính. Solanke không được sử dụng thường xuyên nhưng vẫn có phong độ xuất sắc vào lúc này. Ragnar Klavan khi được tin tưởng vẫn chơi vô cùng chắc chắn. Ben Woodburn cũng sẵn sàng bùng nổ khi được trao cơ hội. Việc có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng khiến tôi gặp khó trong việc sử dụng cầu thủ, nhưng tôi vẫn đang cố gắng để mọi cầu thủ đều được trao cơ hội”, Jurgen Klopp của Liverpool tiếp tục.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X